วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2552

บริการตั้งชื่อฟรี

ชื่อ เป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่งตั้งแต่เกิด จนกระทั่งแม้ลาจากโลกนี้ไป ชื่อของคนดีก็ยังจาลึกไว้ในความทรงจำของผู้คน คุณพ่อคุณแม่จึงต่างจัดเตรียมชื่อให้กับลูกน้อยของตนเองตั้งแต่ยังไม่ออกจากครรภ์เลยทีเดียว บ้างให้พระท่านตั้งให้ บ้างให้ผู้เฒ่าผู้แก่ในบ้านตั้งให้ นั้นแสดงถึงความสำคัญของชื่อที่มีต่อคนเราเสมอมา ในการตั้งชื่อในสมัยก่อนจนถึงปัจจุบันได้มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และมีรูปแบบที่หลากหลายครับ ซึ่งในแต่ละรูปแบบก็มีหลักยึดถือปฏิบัติที่แตกต่างกันตามถิ่นที่อยู่ และความเชื่อที่ปฏิบัติสืบต่อกันมา โดยทั้งหมดต่างต้องการให้เกิดความเป็นสิริมงคล เป็นที่นิยมยกย่อง และความเจริญรุ่งเรืองกับชีวิตของเจ้าของชื่อเป็นหลัก
ชื่อนั้น เป็นสิ่งสำคัญในชีวิตอย่างที่คุณคาดไม่ถึง เพราะจะเป็นสิ่งที่ติดตัวคุณไปตลอด ไม่ว่าคุณจะยังมีชีวิตอยู่ หรือว่าไม่มีแล้วก็ตาม คนอื่นๆ ย่อมรู้ว่าชื่อนี้นั้นคือคุณ และคุณก็ใช้ชื่อนี้ ลองคิดง่ายๆ ว่า ในหนึ่งวัน จะมีคนที่เรียกชื่อคุณอยู่กี่คน และกี่ครั้ง หากชื่อนั้นเป็นชื่อที่ดี ส่งผลดีต่อคุณ ก็เท่ากับว่ามีคนเรียกสิ่งดีๆ กับคุณในวันนั้น แต่ทว่า ถ้าชื่อของคุณเป็นชื่อที่ไม่ดี ไม่เหมาะกับตัวคุณ ในทางกลับกัน ก็เท่ากับว่า มีคนพูดเรื่องที่ไม่ดีไม่เหมาะกับคุณหลายๆครั้งต่อ 1 วันเช่นกัน
บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่า ชีวิตของคุณไม่ค่อยจะราบรื่นนัก มักมีปัญหาอยู่เสมอ และเมื่อนึกดีๆ ก็พบว่าปัญหานั้นเป็นเรืองเดิมๆ คือ
มีคนคอยขัดขวางบ้าง ไม่คนนั้นก็คนนี้
ทำอะไรจะสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อมก็มักมีปัญหาให้คว้าน้ำเหลวทุกที หรือ
มีความรักครั้งใดก็มักจะโดนหลอก หรือรักไม่สมหวังอยู่ร่ำไป หรือ
สุขภาพนั้นอาจจะไม่แข็งแรง เจ็บไข้ได้ป่วยอยู่เสมอ หรือ
อาจประสบอุบัตติเหตุบ่อยครั้งทั้งที่มีชีวิตที่ตั้งอยู่บนความไม่ประมาท หรือ
ทำกิจการงานใด ก็ไม่ร่ำรวย ไม่ประสบความสำเร็จเสียที
ทั้งหมดนี้ล้วนอาจ (อาจจะ) เกิดจากการมีชื่อตนที่ไม่เหมาะสม ไม่สนับสนุนตนเอง หรือบางครั้งอาจขัดขวางตนเองด้วยซ้ำไป
อนึ่งหลักในการตั้งชื่อนั้น ที่สำคัญทีด คือต้องดูที่นามสกุลประกอบ ในหลายๆที่ หลายๆ ตำรา อาจตั้งโดยดูเฉพาะชื่อ แต่เราไม่คิดเช่นนั้น เพราะถึงแม้ว่านามสกุลเรานั้นจะไม่มีคนเรียกบ่อยนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เป็นสิ่งที่จะติดตัวเราไปตลอดเช่นกัน
และถ้า ชื่อก็ดี ชื่อรวมกับนามสกุลก็ดีอีก ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด มิใช่หรือ
แต่ในปัจจุบัน ศาสตร์แห่งการตั้งชื่อได้มีหลักการที่มากขึ้น และยากขึ้น แต่ก็มีความทั่วถึงขึ้นด้วย เราจะพบหลายๆ เว็ปไซต์ที่ให้บริการการตั้งชื่อ แต่มักจะเสียเงินที่เรียกว่า "ค่าครู" ในจำนวณที่มากน้อยแตกต่างกัน แล้วแต่ แต่ละท่าน แต่ละสำนัก หรือบางที อาจจะมีชื่อมากมายมาให้เลือก แต่เลือกอย่างไรก็ไม่เหมาะกับนามสกุลสักที
ซึ่งแน่นอนว่าจะสร้างความลำบากในหลายๆ ด้านให้กับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนชื่อหรือ อาจไม่มั่นใจเรื่องการโอนเงิน ว่าโอนไปแล้วจะได้ชื่อมาจริงหรือไม่ หรือลำบากในการไปโอน หรือหาเวลาว่างไม่ได้สักที หลากหลายปัญหาที่ตามมามักเป็นเช่นนี้
ทางเรา มองเห็นซึ่งปัญหานี้ ด้วยความคิดที่คิดเสมอว่า เรื่องใดที่เราเคยลำบาก เราจะแก้ไขเพื่อไม่ให้คนอื่นต้องลำบากด้วย ความคิดที่จะเปิดการบริการตั้งชื่อฟรีจึงเกิดขึ้นมา
โดยทางเราจะบริการวิเคราะห์ชื่อ+นามสกุลให้ฟรี ว่าเหมาะสมกับคุณหรือไม่ และบริการตั้งชื่อให้คุณฟรี หากชื่อเดิมไม่เหมาะสม และคุณต้องการชื่อใหม่ โดยรับรองได้ว่า หลักการตั้งชื่อของเรา ต้องตามหลักแห่งดวงดาว หลักทักษา (บริวาร อายุ เดช ศรี มูละ อุตสาหะ มนตรี กาลกิณี) และตามหลักเลขศาสตร์ 100% เชื่อถือได้ ตามหลักการตั้งชื่อ
การบริการของเรารับรองว่าเป็นบริการฟรี ตั้งชื่อฟรี
หากต้องการรับการตั้งชื่อจากเรา ฝากข้อความ ชื่อ สกุล วันเกิด (อาทิตย์-เสาร์) เพื่อวิเคราะห์ชื่อ หรืออาจบอกอาชีพของท่านมาด้วย เพื่อที่การตั้งชื่อใหม่ จะได้หนุนกับอาชีพของท่านได้คะ

1,342 ความคิดเห็น:

  1. ทางเรายินดี ให้บริการวิเคราะห์ชื่อให้ทุกท่านฟรีนะคะ ถือเป็นน้ำใจคะ เพราะมูลเหตุมาจากตัวเอง ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตสักที ทำอะไรก็ครึ่งๆ กลางๆ เลยคิดว่าลองเปลียนชื่อดูดีมั้ย
    แต่การเปลี่ยนก็ยากเหลือเกินคะ ต้องสียค่าครู บางทีโอนไปก็หายจ้อยไปเลยก็มี บางทีต้องค้นหาเอง ใช้เวลาเป็นวันๆ ก็ยังได้ชื่อที่ไม่เหมาะกับนามสกุล รึจะขับรถไปหาข้างนอก ก็ไม่รูว่าที่ใหนมี
    จาความลำบากนี้ละคะ เลยมานึกได้ว่า "คนอื่นเขาจะลำบากแบบเราไมหนอ" คิดแล้วก็เห็นใจคะ เลยมานั่งศึกษาข้อมูล และรวบรวม ใช้เวลาเกือบ 2 ปี จึงได้เปิดบล็อกนี้ขึ้นมา
    หวังว่าคงจะพอช่วยคนอื่นได้บ้างนะคะ
    เรามีน้ำใจแล้ว ไม่หวังอะไรหรอกคะ
    แค่คำขอบคุณเล็กๆน้อยๆ ก็ชื่นใจแล้ว
    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  2. สวัสดีครับ
    ผมชื่อ อัครชัย ศรีผ่อง ครับ
    เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม 2528 วันพุธกลางคืนช่วง3-4ทุ่มครับ ปีวัว
    ตอนนี้เป็นนักศึกษาอยู่ครับ จะทำงานในสายอาชีพของศิลปะและการออกแบบครับ

    ยังไงช่วยวิเคราะห์ชื่อให้หน่อยนะครับ คือแม่ผมเคยเชคให้แล้วครับว่าชื่อนี้ไม่ดี แต่พอตั้งชื่อใหม่แล้วลองดูหลายๆที่ก็ความเห็นต่างๆกัน เลยไม่รู้ว่าจะเชื่อของที่ไหนดีครับ เลยไม่ได้เปลี่ยนชื่อซะทีครับ ยังไงรบกวนช่วยวิเคราห์ให้หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

    อันนี้เป็นชื่อบางส่วนที่ที่แม่หามาให้ ซึ่งบางคนก็บอกดี บางคนก็บอกไม่ดีครับ ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยนะครับ ถ้าจะช่วยตั้งให้ใหม่ให้ด้วยก็จะดีมากเลยครับ
    - อิทธิกร
    - อริญชย์วิธน์
    - ธนัญชกร

    ขอบคุณอีกครั้งนะครับ tae_ak@hotmail.com

    ตอบลบ
  3. คุณ อัครชัยคะ
    ก่อนอื่นต้องบอกว่าในชื่อ+นามสกุลของคุณตก พลังแห่งความผิดหวัง ทุกข์เศร้า คุณมักจะพบกับความผิดหวังอยู่เสมอ ทำดีไม่ได้ดี มักต้องเหินห่างจากเหล่าคนที่เป็นที่รักอยู่เนืองๆ หรือป่าวคะ
    อิทธิกร ศรีผ่อง***ชีวิตคุณจะเจริญก้าวหน้าขึ้นถ้าใช้ชื่อนี้คะ แต่ก็มีเคล็ดนิดหน่อย คือคุณต้องทำบุญให้มากขึ้นเยอะเลย เพื่อเป็นการหนุนชื่อตามหลักเลขศาสตร์คะ
    อริญชย์วิธน์ ศรีผ่อง***ชื่อนี้ตกดีมากคะ จะเจรอญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จมากๆ แต่ต้องระวันตัวด้านความทะเยอทะยานนะคะ เพราะคุณตก100 ศูนย์ 2 ตัว หากตั้งมั่นเป็นพอดีก็ดีคะ แต่ถ้าทะเยอทะยานมากไปก็จะลุ่มหลงได้ ธนัญชกร ศรีผ่อง***ชื่อนี้ตกเลขเดียวกันกับ อิทธิกรคะ
    ชื่อเหล่านี้คงเป็นชื่อที่ตั้งให้สมพงษ์กับวันเกิด (ล้วนแต่เป็นชื่อที่ดีคะ) แต่ถ้าคุณคิดว่าจะประกอบอาชีพทางศิลป์ เราอยากจะคุณใช้ชื่อที่สมพงษ์ทั้งวันเกิด และหนุนดวงศิลป์ด้วย เช่น
    โตษณ**โต-สน**ความพอใจ
    รณรต**รน-นะ-รด**ผู้ยินดีในการรบ (รบชนะ)
    วาริท**วา-ริด**เมฆ
    วรากร**วะ-รา-กร**บ่อเกิดแห่งสิ่งประเสริฐทั้งปวง
    **กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี**
    ที่อื่นอาจจะดูแต่ดวงสมพงษ์ตามวันเกิดเท่านั้น เพราะใช้โปรแกรมทำได้ง่ายๆคะ แต่เราดูด้วยมือ ด้วยตา ไม่มีโปรแกรม
    และการดูชื่อให้เหมาะกับอาชีพเป็นอะไรที่วุ่นวายทีเดียว
    แต่เรายินดีคะ
    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากครับ สำหรับการวิเคราะห์และชื่อใหม่ๆครับ

    ตอบลบ
  5. ยินดีคะ คุณอัครชัย

    ตอบลบ
  6. สวัสดีครับ
    วันนี้ผมมาให้ช่วยวิเคราะห์ชื่อให้แฟนผมหน่อยครับ
    นส. เด่นนภา แซ่ตั้ง
    เกิดวันศุกร์ 25 เม.ย. 2529 เวลา 5โมงเย็น
    ทำงานประเภทนักประชาสัมพันธ์ ค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว

    ไม่ทราบว่าชื่อนี้ดีมั้ยครับ หรือถ้าไม่ดียังไงรบกวนช่วยตั้งชื่อใหม่ให้หน่อยนะครับ รบกวนๆอีกแล้วครับ :) ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. คุณอัครชัยคะ
    ชื่อของแฟนคุณนั้นตกเลขไม่ดีเลยคะ จะไม่กล่าวถึงแล้วกันนะคะ ว่าตกไม่ดียังไง แต่อยากให้เปลี่ยนจริงๆคะ มันเป็นเลขที่แย่ที่สุดของหลักเลขศาสตร์แล้ว
    นามสกุลแฟนคุณตก 21 เลยหาชื่อที่เข้ากันได้ยาก
    อาชีพประสัมพันธ์ ค้าขาย คงต้องใช้ฝีปากอยู่เสมอ เห็นจะมีชื่อเดียวละคะ
    คณัสนันท์ ** คะ-นัด-สะ-นัน ** เป็นที่เพลินเพลินของคณะ
    คณัสนันท์ แซ่ตั้ง ** ตก 65
    ** พลังความก้าวหน้าและมหาเสน่ห์คะ **
    พูดจาจะมีแต่คนเชื่อถือ และคอยสนับสนุน เป็นคนมีเสน่ห์ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ และมีโชคอยู่เสมอ โดยเฉพะโชค ที่มาจากการพูดการจา

    โดยส่วนตัว คิดว่าชื่อนี้เพราะดีคะ หวังว่าแฟนคุณคงชอบ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  8. สวัสดีค่ะ ขอคำปรึกษาเรื่องชื่อ นามสกุลหน่อยค่ะ
    ชื่อ อัญชลี
    นามสกุล นันทสิทธิดำรง เกิดวันพฤหัส ช่วง 11.43(เช้า)
    อาชีพ Consultant
    เคยคำนวณออกมาแล้วค่ะ ไม่ดีทั้งชื่อและนามสกุลเลย
    ตั้งใจอยากจะเปลี่ยนชื่อที่ชื่อมากกว่าค่ะ รบกวนขอแนะนำหน่อยนะคะ

    ตอบลบ
  9. คุณอัญชลีคะ
    ผลการวิเคราะห์ชื่อของคุณนั้น ตกเลขไม่ดีจริงๆคะ ชื่อ+นามสกุลนี้ จะทำให้หน้าที่การงานคุณประสบความสำเร็จ แต่ชีวิตจะมีแต่ความไม่สบายใจ มีโรคภัย ทุกข์ และความลำบากใจอยู่เสมอ เนื่อคู่ก็อาภัพ คล้ายๆเป็นหญิงทำงานเก่ง แต่ชีวิตส่วนตัวไม่มีความสุข ประมาณนั้นละคะ
    คุณทำงานด้าน consultant นั้น jom9 คิดเอาเองนะคะว่า น่าจะตั้งชื่อที่มีลักษณะทำให้น่าเชื่อถือ สุขุม ชีวิตประสบความสำเร็จ และคิดเองนะคะว่า จากประโยคการพิมพ์ของคุณ คุณน่าจะเป็นคนที่รักสงบ (คิดเองคะ) เลยให้ชื่อนี้คะ
    กณิกา ** กะนะกา ** ชื่อของสมุนไพรชนิดหนึ่ง
    ณิชา ** นิชา ** สะอาดบริสุทธิ์

    เมื่อรวมกับนามสกุล นันทสิทธิดำรง ของคุณ จะตก 55 ** พลังความสุขสมหวัง
    **กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง
    อีกอย่างที่อยากจะให้คุณเข้าใจ คือการแก้หรือเปลี่ยนนามสกุลนั้น เป็นเรื่องที่ยากคะ เพราะฉะนั้น ถึงแม้ว่า นามสกุลจะตกเลขไม่ดี แต่เราสามารถแก้ที่ชื่อให้ผลรวมกับนามสกุลแล้วกลายเป็นดีได้ ดี+ร้าย=ดี ประมาณนั้นละคะ

    ชื่อที่หาให้คิดว่าเพราะดี คุณคงชอบนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  10. สวัสดีครับ คือผมอยากให้เปลี่ยนชื่อให้ใหม่หน่อยครับ ชื่อเดิมผมชื่อ ขวัญชัย สอนเจริญ เกิดวันจันทร์ 17 มิถุนายน 2528 เวลา 02.48 ผมลองดูๆเองเห็นว่าไม่ดีเลย เลยอยากจะให้ช่วยแนะนำหน่อยน่ะครับ เพราะดูๆตามเวปอื่นเค้าค่อนข้างยุ่งยากจริงๆ แต่ผมก็ลองดูๆชื่อมาเองด้วยน่ะ มีชื่อปัณณ์ กับ จักรภัทร ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่าครับ ช่วยแนะนำทีครับ

    ตอบลบ
  11. คุณอัญชลีคะ ขอแก้ขอความคะ
    กณิกา ** กะนิกา ** ชื่อสมุนไพรชนิดหนึ่งนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  12. คุณ KKK คะ
    ชื่อขวัญชัย สอนเจริญ ตกเลขที่ไม่ดีจริงๆคะ เป็นพลังแห่งอบายมุข ถ้าเป็นไปได้อยากให้คณเปลี่ยนชื่อให้เร็วที่สุดเลย
    คุณไม่ได้บอก jom9 มาว่าทำงานอะไรด้านใหน งั้น jom9 ขอตั้งชื่อที่เป็นกลางๆ ดีในหลายๆ ด้านไปก็แล้วกันนะคะ
    กฤษนล ** กริดสะนน ** ทองที่มีน้ำหนักขนาดหนึ่ง
    ภพธร ** พบทอน ** ทรงไว้ซึ่งความเจริญ
    ศตทล ** สะตะทน ** ดอกบัว

    ชื่อที่ตั้งให้ทั้งหมดนี้เมื่อรวมกับนามสกุลของคุณแล้ว จะตกเลข 55 พลังแห่งความสุขสมหวังคะ ชอบชื่อใหนเลือกได้เลยดีเท่าๆกันคะ
    **กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง **

    หวังว่าคุณคงจะชอบนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆนะคะ คุณjom9 ที่แนะนำชื่อให้
    ตอนนี้ได้คุยกับที่บ้านแล้วล่ะค่ะว่าคงจะเปลี่ยนนามสกุล (ถึงแม้ว่าจะลำบากกันหน่อย ^^)
    เพราะว่าผลรวมของคนในครอบครัว ก็ออกมาไม่ค่อยดีเช่นเดียวกัน
    ตอนนี้หานามสกุลใหม่ได้เลขศาสตร์เท่ากับ 45
    ขอรบกวนคุณ jom9 อีกครั้งได้มั้ยคะ
    ช่วยตั้งชื่อใหม่ที่เพราะๆให้หน่อยค่ะ ตัวดิฉันเองมีดูชื่อบ้างตามเวบ แต่ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่ค่ะ เลยคิดว่าคุณjom9 น่าจะมีชื่อเพราะๆเยอะ ที่พอแบ่งปันได้บ้าง
    ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากๆเลยครับ ผมเล่นดนตรีอยู่ครับ ลืมครับขอโทษที แต่ไม่เป็นไรครับ พอใจแล้วครับ ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  15. คุณ Nan คะ
    ก่อนอื่นต้องเรียนให้ทราบก่อนว่า ชื่อที่ jom9 ตั้งนั้น คงไม่ได้เพราะพริ้งอะไรมากมายหรอกนะคะ เพราะหลักกาตั้งชื่อ นอกจากจะตกเลขศาสตร์ที่ดีแล้ว ชื่อนั้นจะต้องไม่มีตัวกาลกิณีประจำวัน และต้องมีความหมายด้วย ดังนั้นการตั้งชื่อ จึงต้องเปิดดูที่พจนาณุกรมเป็นชื่อๆไป จึงทำให้แต่ละคนที่ตั้งชื่อ ก็ตั้งได้ไม่ต่างกัน เพราะมาจากพจนาณุกรมเล่มเดียวกัน
    แต่จะเลือกชื่ที่คิดว่าดูเพราะหูให้นะคะ

    นามสกุลใหม่ ตก 45 งั้นให้ชื่อเป็นชื่อนี้เลยคะ
    พิมพ์วิมล ** พิมวิมน ** รูปงามไม่มีที่ติ

    jom9 แนะนำชื่อนี้เลยคะ ส่วนตัวคิดว่าเพราะดี และตกเลข 100 สมดุลแห่งจักรวาล เป็นเลขที่ดีที่สุด ไม่มีที่ติเลยคะ น้อยคนนักที่จะมีชื่อตก 100 คุณโชคดีนะคะนี่
    ***เลข ๑๐๐ ถ้อยแถลง แจ้งข้อความ
    ชื่อและนาม- สกุล ตรงเลขนี้
    คำทำนาย บอกว่าคุณ จะโชคดี
    เพราะเลขนี้ เป็นมงคล ผลสุขใจ
    ชีวิตคุณ จะรุ่งเรือง เฟื่องฟูมาก
    ไม่ยุ่งยาก การงาน ตำแหน่งสูง
    เกียรติยศ ปรากฏก้อง ดังยางยูง (ยาง,ยูง คือชื่อต้นไม้สูง)
    ชีพพยุง สมบูรณ์สุข หมดทุกข์ภัย
    มีผลดี ด้านความรัก ประจักษ์มั่น
    คู่รักนั้น ฉลาดพร้อม น้อมอาศัย
    รูปสมบัติ พร้อมทรัพย์ นับยาวไกล
    ครองคู่ไป ถึงลูกหลาน ตราบนานนม
    ดวงชะตา คนพึ่งพิง อิงอาศัย
    พึ่งทางใจ คนอบอุ่น บุญสร้างสม
    จัดว่าชื่อ ดีนัก จักภิรมย์
    ให้ชื่นชม ความรุ่งโรจน์ น่าโปรดปานฯ


    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  16. สวัสดีค่ะ jom9 ชื่อนิตยา สุวรรณไกรษร เกิดวันอาทิตย์ 31 กรกฎาคม 2525 เวลา 08.40น.ค่ะ อยากเปลี่ยนชื่อใหม่นะค่ะ เพราะลองเข้าเว็บวิเคราะห์ดูแล้วไม่ดีเลย อาจเป็นเพราะนามสกุลด้วยค่ะ รบกวนช่วยหาชื่อที่เข้ากับนามสกุลให้ด้วยนะค่ะ เพราะว่าถ้าจะเปลี่ยนนามสกุลก้อคงจะยุ่งยากนะค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  17. คุณ noi คะ
    ชื่อ+นามสกุลของคุณตกเลขไม่ดีมากจริงๆคะ
    คุณไม่ได้บอก jom9 ว่าคุณทำอาชีพอะไร งั้นขอตั้งชื่อที่ถือว่าเป็นเลขดีที่สุดให้แล้วกันนะคะ

    กัลยวรรธน์ ** กันยะวัด ** เจริญด้วยสิริมงคล

    เมื่อรวมกับนามสกุลแล้ว จะตกเลข 100 คะ (อ่านได้ที่ความคิดเห็นที่ jom9 ตอบคุณ Nan คะ)
    เป็นอีกคนที่โชคดีมากนะคะ ที่มีชื่อที่ตรงตามหลักทักษาแล้วรวมกับนามสกุลแล้วตกเลข 100

    ขอให้โชคดีไปเรื่อยๆนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  18. ดิฉันชื่อสิริพร แสนเกรียงไกร เกิดวันพฤหัสฯที่19มิถุนายน 2512 ตอนนี้มีนามสกุลใหม่เป็น"จิรโรจน์กุล" ผลรวมเท่ากับ50 ดิฉันต้องการเปลี่ยนชื่อใหม่ให้มีผลรวมเท่ากับ 15 หรือ 45 รบกวนช่วยตั้งชื่อใหม่ให้ดิฉันหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ

    ตอบลบ
  19. สวัสดีครับคุณ jom

    รบกวนช่วยตั้งชื่อให้ลูกสาวด้วยครับ จะเกิด 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 09.09 น. ผ่าคลอด

    พ่อชื่อ ศักดิ์ดา แซ่ลิ้ม
    แม่ชื่อ ทิพย์มณี เพ็งจันทร์

    รบกวนด้วยนะครับ ลูกจะเกิดแล้วยังหาชื่อให้ไม่ได้เลย

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  20. ลืมบอก ลูกใช้นามสกุลแม่ครับ

    ตอบลบ
  21. คุณ Teaw คะ
    **คาดว่าคุณคงพอรู้เรื่องหลักเลขศาตร์พอสมควร จึงอยากได้ เลข 15 และ 45
    **ที่คุณว่าอยากได้เลข 15 นั้นเมื่อรวมกับนามสกุล จิรโรจน์กุล แล้วก็จะได้ 65 ใช่มั้ยคะ jom9 อยากบอกว่าไม่แนะนำคะเพราะเลขนนี้โชคดี มีเสน่ห์ก็จริง แต่มักมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 นะคะ จึงอยากแนะนำ 63 มากว่า 65 คะ
    **ส่วน 45 นั้น รวมแล้วจะตก 95 ดีมากเลยคะ แต่มีเคล็ดนิดหน่อยว่าต้องทำบุญมากๆ นะคะ จะได้ดีแบบสุดๆไปเลย
    ผัลย์ศุภา ** ผันสุพา ** งามเหมือนดอกไม้บาน
    **ส่วนตัวที่เลือกชื่อนี้ให้ เพราะคิดว่าเพราะและดูดีคะ
    หวังว่าคงพอใจนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  22. คุณ ovantine คะ
    ลูกสาวคุณเกิดวันดีนะคะนี่ คงเป็นเด็กที่น่ารัก และเลี้ยงง่ายแน่เลยคะ
    งั้น jom9 ขอตั้งชื่อที่ตกเลขดีมากๆ ให้เลยแล้วกันนะคะ

    สวันนีย์ ** สะวันนี ** เนื่องด้วยน้ำโสม

    รวมกับนามสกุล เพ็งจันทร์ แล้ว ตกเลข 100 พอดีคะ(อ่านได้ที่ความคิดเห็นที่ jom9 ตอบคุณ Nan คะ)เนื่องจากน้องเค้ายังไม่เกิด ไม่รู้อาชีพ jom9 จึงตั้งชื่อที่ดีแบบครอบจักรวาลไว้ก่อนนะคะ

    หวังว่าคงชอบ

    ขอให้คลอดอย่างปลอดภัย เป็นเด็กดีเลี้ยงง่ายนะคะ น้องสาวคนใหม่
    ยินดีด้วยคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  23. ทุกๆ ท่านคะ
    เมื่อ jom9 ได้ตอบคำถามที่ท่านต้องการแล้ว
    หากท่านว่าง และไม่เป็นการเสียเวลามากนัก
    ช่วย Vote ให้ทีนะคะ
    เพื่อการปรับปรุงแก้ไขคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณมากนะค่ะ jom9 สำหรับชื่อใหม่
    ขอให้มีความสุขนะค่ะ..ไว้ใกล้คลอดแล้ว
    จะมาให้ jom9 ตั้งชื่อลูกให้นะค่ะ...
    กำหนดยังไม่แน่นอนค่ะ

    ตอบลบ
  25. คุณ noi คะ
    ดีใจที่คุณหน่อยยังคิดถึง jom9 คะ (เรื่องตั้งชื่อลูก)

    จะรอนะคะ
    น้องน้อยๆที่น่ารัก

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  26. เกิดวัน อาทิตย์ ที่ 10 มิ.ย 2522 เกิด ตอน บ่าย 3 โมงเย็น เพศ หญิง อยากจะเปลี่ยนชื่อคะ
    ชื่อ ธิลักษณ์ บอนไธสง และเลาเปลี่ยนต้องมีวันเวลาที่จะไปเปลี่ยนและหลังเปลี่ยนต้องทำอะไรหรือเปล่าคะ รบกวนด้วยคะ

    ตอบลบ
  27. คุณ เกศวารินทร์ คะ
    นามสกุลคุณ ตก 35 คะ ดังนั้น jom9 ขอตั้งชื่อนี้คะ

    จิรภิญญา ** จิระพินยา ** ความรู้ยั่งยืน
    ชีวาพร ** ชีวาพอน ** มีชีวิตอันประเสริฐ
    มัญชริน ** มันชะริน ** ที่ประดับไข่มุกหรือดอกไม้
    อนันตญา ** อะนันตะยา ** ผู้รู้ไม่สิ้นสุด

    (พยายามเลือกชื่อที่คิดว่าเพราะ และไม่ซ้ำมากนักคะ หากไม่ชอบก็ขอโทษด้วยนะคะ)
    รวมกับชื่อแล้ว ตก 63 คะ

    **กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๓ ประกอบด้วยดาวศุกร์เลข ๖ ดาวอังคารเลข ๓ ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกัน เป็นเลขดีที่บ่งถึงความรักอันสม หวังหวานชื่น บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพล ๖๓ จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามและคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก เลข ๖๓ บวก กันได้เลข ๙ ดาวเกตุ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง สตรีที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข ๖๓ หรือ ๓๖ มีโอกาสได้แต่งงาน

    ส่วนเรื่องเวลาของการไปเปลี่ยนชื่อนั้น jom9 คิดว่า แล้วแต่คนนะคะ ตัว jom9 เองถือฤกษ์สะดวกคะ แต่อาจารย์บางท่านอาจมีฤกษ์งามยามดี อันนี้ไม่สันทัดจริงๆคะ จึงไม่ขอตอบ ถ้าไม่มั่นใจคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณมากคะคุณ Jom9 มีฝากอีก 1 ชื่อคะเป็นลูกสาวคะ
    เกิดวัน จันทร์ ที่ 1 พ.ค. 2549 เวลา 9.25 น
    ชื่อ ด.ญ. อันดา นพมาศ คะ ลูกสาวคะ อยากเปลี่ยนชื่อให้แกคะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยคะ

    ตอบลบ
  29. สวัสดีค่ะ ขอรบกวนช่วยดูชื่อให้ด้วยนะคะ กำลังหาชื่อใหม่ค่ะ ดิฉันชื่อ วริยา อุตตมชัย เกิดวันศุกร์ ที่6 พ.ศ. 2522 เวลา 1.11น. ขอบคุณมากนะคะสำหรับความช่วยเหลือครั้งนี้ เพราะใช้เวลาหาชื่อใหม่หลายเดือนแล้วค่ะ แต่ยังไม่ลงตัวสักที

    ตอบลบ
  30. เพิ่มเติมอีกนิดนะคะ ทำงานเกี่ยวกับดีไซน์เสื้อผ้า และเครื่องประดับค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  31. ขอความกรุณาช่วยวิเคราะห์ชื่อและนามสกุลให้ด้วยครับ

    ชื่อ รุ่งโรจน์ โลหะพิบูลย์
    เกิด 31 สิงหาคม พ.ศ. 2522 เวลา 03.25 น.(คืนวันพฤหัสเช้ามืดวันศุกร์) ที่กรุงเทพครับ
    ตอนนี้เพิ่งโดนเลิกจ้างเมื่อกอ่นทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรบกวนช่วยเช็คชื่อให้ทีนะครับว่าควรเปลี่ยนไหมครับ

    ขอฟากของคุณแม่อีกคนครับ
    ชื่อ วรรณงาม โลหะพิบูลย์
    เกิด 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2495 วันอาทิตย์เวลาประมาณ 06.00-07.00น. ที่ชลบุรีครับ
    เป็นแม่บ้านครับช่วง1-2ปีป่วยเข้าๆออกโรงพยาบาลตลอดแถมลูกชายคนโตมาคอยไถ่เงินเพราะติดหนี้พนันบอลด้วย ท่านควรเปลี่ยนไหมครับ

    รบกวนขอความกรุณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  32. คุณ เกศวารินทร์ คะ(อีกครั้งคะ)
    ยินดีจังคะที่คิดถึง jom9 อีก

    เอ่อ...ชื่อ อันดา นพมาศ คาดว่าคงตั้งเพราะความไม่รู้นะคะ ตก 43 เป็นพลังวิปริตคะ จะทำให้ทำไรก็มีคนคอยกลั่นแกล้ง แถมมีตัวกาลกิณีในชื่อตั้ง 2 ตัว (คงไม่โกรธนะคะ ที่ jom9 พูดตรงๆ) แนะนำชื่อนี้คะ

    กนกพร ** กะหนกพอน ** ทองประเสริฐ
    นฏกร ** นะตะกอน ** นักฟ้อนรำ
    หงสรถ ** หงสะรด ** ผู้มีหงส์เป็นพาหนะ คือ พระพรหม

    อาจจะไม่ค่อยเพราะนะคะ เพราะชื่อวันจันทร์จะค่อนข้างมีข้อกำหนดมากกว่าวันอื่น

    ตก 45 คะ
    ** กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี**

    (หากว่างๆ ก็ช่วยโหวตการตอบทุกครั้ง เพื่อการปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ)

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  33. คุณ Wariya คะ

    ชื่อ วิรยา อุตตมชัย ตก 55 พลังแห่งความสุขสมหวังคะ
    **กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง **

    jom9 ก็เห็นว่าชื่อดีนะคะ แต่อาจจะไม่หนุนอาชีพเท่าไหร่
    งั้น...

    ชนาภา ** ชะนาพา ** คนผู้มีความรุ่งเรือง
    ตก 42 เรื่องความรัก มักเป็นคน โรแมนติก
    เปรียบคลาสสิก คนรักใกล้ ได้สุขสานต์
    มักคิดค้น สิ่งแปลกใหม่ ได้ประมาณ
    ประดิษฐ์การ ตลอดไป เงินไหลมา
    ดวงชะตา ว่ามีเกียรติ และโดดเด่น
    ใครพบเห็น ประทับใจ อยากมาหา
    อารมณ์ศิลป์ คือจุดดี ชี้ชะตา
    เงินไหลนอง ทองไหลมา เป็นประจำฯ

    หวังว่าคงพอใจนะคะ

    (หากว่างๆ ก็ช่วยโหวตการตอบทุกครั้ง เพื่อการปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ)

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณมากเลยค่ะ โหวตให้แล้วนะคะ :)

    ตอบลบ
  35. คุณ รุ่งโรจน์ คะ
    ชื่อคุณ มีกาลกิณี 2 ตัวคะ และตก 95 พลังหลงงมงาย ทำอะไร พอใกล้ๆจะสำเร็จก็จะปัญหาให้ไม่สำเร็จอยู่เสมอ

    กิตติพิชญ์ ** กิดติพิด ** นักปราชญ์ผู้มีชื่อเสียง
    ชิษณุพงศ์ ** ชิดสะนุพง ** เผ่าพันธุ์ของผู้ชนะ

    เมื่อรวมกับนามสกุลแล้วจะตก 100 คะ(อ่านผลได้ที่ความคิดเห็นที่ jom9 ตอบคุณ Nan คะ)เป็นเลขที่ดีมากๆ

    ส่วนชื่อคุณแม่ ตกพลังแห่งความหลงผิดคะ อาจมีการทำอะไรผิดพลาดไปเมื่อสมัยก่อน ทำให้ลำบากต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน เห็นว่าท่านกำลังสุขภาพไม่ดี งั้นตั้งชื่อให้พลังจักรวาลหนุนเลยแล้วกันนะคะ

    ณัฐนันท์ ** นัดถะนัน ** ผู้ชื่นชมยินดีในความรู้
    เปรมนีย์ ** เปรมมะนี ** อันพึงรัก,เมตตารักใคร่

    ตก 100 เช่นกันคะ คงช่วยให้สุขภาพค่อยๆ ดีขึ้นในเร็วๆ นี้

    (หากว่างๆ ก็ช่วยโหวตการตอบทุกครั้ง เพื่อการปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ)

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณคุณjom9 มากครับผม เพราะว่าตอนนี้แม่ผมกำลังกังวลใจค่อนข้างมากน่ะครับ แต่ตอนนี้ดูท่านเริ่มมีกำลังใจมากขึ้น ต้องขอขอบคุณคุณ jom9 ด้วยนะครับ
    โหลตให้แล้วนะคร้าบบบ

    ตอบลบ
  37. รบกวนถามคุณ jom9 อีกสักเรื่องนะครับ
    ถ้าหากเกิดช่วงดึกๆคาบเกี่ยววัน อย่างผมมุติของผมเอง เกิดตี 3.25น. ของคืนวันพฤหัสเช้ามืดวันศุกร์ อย่างนี้นับเป็นวันอะไรหรือครับ

    ตอบลบ
  38. คุณรุ่งโรจน์ คะ

    นับเป็นวันศุกร์คะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  39. หวัดดีครับคุณ jom9 ผมอยากรบกวนให้ช่วยวิเคราะห์ชื่อ นามสกุลผมหน่อยครับว่าดีไหมครับ และถ้าไม่ดีช่วยตั้งชื่อให้ผมหน่อยครับ อยากได้ชื่อที่มี 5 พยาค์ครับผม ผมชื่อ พงษ์นรินทร์ ชื่นวงศ์ ครับ เกิดวันพุธ ที่ 15 ตุลาคม 2518 เวลา 6 โมงเช้า ผมทำงานเป็นอาจารย์สอนที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏครับ ผมขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ

    ตอบลบ
  40. คุณ พงศ์นรินทร์ คะ
    ต้องการชื่อ 5 พยางค์ แหม...ยากพอควรเลยนะคะ เพราะคนทั่วไ มี 2-4 พยางค์เท่านั้นเอง ให้ได้ 5 พยางค์ และตกเลขดีนี่ หินพอควรเลยคะ บางทีจ่ายค่าครูเป็น 1000 เค้ายังไม่ทำให้เลยนะ หินสุดๆ
    แต่ว่า...

    jom9 จัดให้คะ *_*

    ชื่อเดิมคุณเมื่อรวมกับนามสกุลแล้วตกไม่ดีเลยคะ ตกพลังหลงงมงาย เปลี่ยนเป็น

    ฐิติสุทธิวงศ์ ** ถิติสุดทิวง ** ตระกูลของผู้ตั้งอยู่ในความบริสุทธิ์

    จะตกเลข 100 คะ (เป็นเลขที่ jom9 นิยมตั้งให้คะ อ่านความหมายของ 100 ได้ที่ความคิดเห็นที่ jom9 ตอบคุณ Nan)

    (หากว่างๆ ก็ช่วยโหวตการตอบทุกครั้ง เพื่อการปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ)

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  41. ทุกท่านคะ

    อาจจะเห็นว่า ส่วนใหญ่ jom9 ชอบตั้งชื่อให้ตก 100 มีเหตุผลหลายประการคะ

    1. เลข 100 นั้นเป็นเลขพลังแห่งจักรวาลค่อนข้างจะดีครอบคลุม
    2. ใช้จับคู่กับนามสกุลที่ตกเลขสูงๆ เพราะเลข 65-99 เป็นเลขที่ไม่ค่อยดี จึงต้องข้ามจาก 65 เป็น 100 เลย ถ้านามสกุลคุณตกเลขสูงๆ จึงต้องให้ตกเป็น 100 คะ
    3. หากคุณต้องการชื่อยาวๆ แน่นอนว่าชื่อยาว ก็มักจะตกเลขสูงๆ บางทีเกิน 65 ไปแล้ว จึงต้องใช้ที่ 100 คะ

    **สรุปคือ ถ้าต้องการชื่อยาว หรือมีนามสกุลยาว เกิน 50-65 ต้องทำให้ได้ 100 เท่านั้นคะ

    จึงเรียนเพื่อทราบนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  42. ถามคุณ JOM9อีกครั้งคะ ชื่อของลูกสาวที่ให้คุณตั้งให้คะ แกมีชื่อเล่นเรียกว่า อันดา ตามชื่อจริงแกด้วยคะ จำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อเล่นให้แก่ด้วยหรือเปล่าคะ แต่แกจำชื่อตัวเองได้แล้วคะและทุกคนก็จำชื่อเล่นแก่จนติดปากคะ จะมีผลกับดวงชะตาหรือเปล่าคะ เป็นห่วงลูกสาวมากคะ
    มีอีกชื่อนึง อยากให้คุณ ช่วยวิเคราะห์ให้คะ ของลูกสาวนะคะชื่อเดิม คือ
    อันดา นพมาศ ที่คุณตั้งให้ชอบชื่อ นฏกร นพมาศ มีอีกชื่อคะอยากให้ช่วยดูให้หน่อยว่าดีหรือเปล่้าคะชื่อว่่า สัตตบงกช คะถ้ารวมกับนามสกุล นพมาศ จะดีหรือเปล่าคะ ขอบคุณคะ โวตแล้วนะคะ

    ตอบลบ
  43. สวัสดีค่ะ
    ดิฉัน เกิดวันจันทร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2529 เวลา 07.00 น.อยากจะเปลี่ยนชื่อใหม่ค่ะ ชื่อเก่ารู้สึกว่าชีวิตที่ผ่านมาไม่ราบเรียบเท่าไหร่ ขอความกรุณาชื่อวิเคราะห์ และหาชื่อที่มีความหมายดีๆ ให้หน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  44. ต่อจากคอมเม้นต์ข้างบนนะค่ะ ดิฉันชื่อ น.ส.พวงพยอม เทพอาจ ค่ะ เกิดวันจันทร์ที่ 10 ก.พ. 2529 ค่ะ ตอนนี้กำลังจะได้บรรจุเป็นคุณครูค่ะ ไงช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยนะค่ะ ถ้าไม่ดีอยากได้ชื่อดีด้วยค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ

    ตอบลบ
  45. คุณ jom9 ขอบคุณนะค่ะสำหรับคำแนะนำ

    ชื่อที่คุณแนะนำมา ในอายตนะ6ตกเลข5ซึ่งไม่ดีเลย

    ดิฉันอยากจะให้คุณแนะนำชื่ออื่นๆอีกสัก 5 ชื่อให้เลือกได้ไหมค่ะ

    ดิฉันอยากได้ความหมายที่เกี่ยวกับความเจริญรุ่งเรือง ดีงาม ประเสริฐ

    ขอเป็นบริวาร หรือ มนตรี นำหน้าชื่อก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

    ตอบลบ
  46. ขวัญณภัทร
    ขวัญรัตน์
    2 ชื่อนี้ล่ะค่ะ

    ถ้ายังไม่ดียังไง กรุณาช่วยตั้งชื่อให้ดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณอีกครั้งค่ะ

    ตอบลบ
  47. สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการเปลี่ยนชื่อ ขอรบกวนช่วยหาชื่อใหม่ ให้ด้วยนะค่ะ ชื่อ พุทธชาติ ศรีแก้ว เกิดวันศุกร์ ที่ 17 มิถุนายน 2526 ค่ะ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

    ตอบลบ
  48. คุณ เกศวารินทร์ คะ

    ชื่อของน้อง ที่ jom9 ตั้งให้คงพอใจนะคะ
    ส่วนเรื่องชื่อเล่นนั้น ตามจริงอนุโลมให้ใช้ชื่อเดิมได้คะถ้าชื่อตกเลขดี แต่ว่า ชื่อของน้อง (อันดา) มีกาลกิณีถึง 2 ตัว เกรงว่าจะต้องเปลี่ยนนะคะ เพราะชื่อของคนที่เกิดวันจันทร์ห้ามมีสระเด็ดขาดคะ ส่วนจะตั้งเป็นอะไรนั้น ได้หมดตั้งเองตามสบายเลยแค่อย่ามีสระก็พอคะ (การเรียกชื่อมีผลนะคะ ลองอ่านที่บทความคะ อีกอย่างเปลี่ยนตอนนี้ยังดีกว่าเปลี่ยบนตอนโตนะคะ)

    ส่วนชื่อ สัตตบงกช ที่คุณบอก ไม่ดีแน่คะ เพราะมีสระ ยังไงลองดูชื่อที่ไม่มีสระนะคะ ชอบชื่อใหน แล้วค่อยมาถาม jom9 อีกทีก็ได้คะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  49. คุณ พวงพยอม คะ

    ชื่อ+นามสกุลของคุณตก พลังแห่งความผิดหวัง ทุกข์เศร้า และมี อ.อ่าง เป็นกาลกิณี ควรเปลี่ยนนะคะ แนะนำ

    ทรรณรต ** ทันนะรด ** ผู้ยินดีในหนังสือ หมายถึงคงแก่เรียน

    เมื่อรวมกับนามสกุลแล้ว ตก 45 คะ
    ** กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี **

    อนึ่ง คนเกิดวันจันทร์ ไม่ควรมีสระในชื่อคะ เพราะเป็นกาลกิณี

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  50. คุณ Teaw คะ

    ใช้นามสกุล จิรโรจน์กุล ใช่มั้ยคะ งั้นแนะนะ

    บรรณวัลลิ์ ** บันนะวัน ** ไม้เลื้อยชนิดหนึ่ง

    รวมนามสกุลแล้ว
    ** เลข ๑๐๐ ถ้อยแถลง แจ้งข้อความ
    ชื่อและนาม- สกุล ตรงเลขนี้
    คำทำนาย บอกว่าคุณ จะโชคดี
    เพราะเลขนี้ เป็นมงคล ผลสุขใจ
    ชีวิตคุณ จะรุ่งเรือง เฟื่องฟูมาก
    ไม่ยุ่งยาก การงาน ตำแหน่งสูง
    เกียรติยศ ปรากฏก้อง ดังยางยูง (ยาง,ยูง คือชื่อต้นไม้สูง)
    ชีพพยุง สมบูรณ์สุข หมดทุกข์ภัย
    มีผลดี ด้านความรัก ประจักษ์มั่น
    คู่รักนั้น ฉลาดพร้อม น้อมอาศัย
    รูปสมบัติ พร้อมทรัพย์ นับยาวไกล
    ครองคู่ไป ถึงลูกหลาน ตราบนานนม
    ดวงชะตา คนพึ่งพิง อิงอาศัย
    พึ่งทางใจ คนอบอุ่น บุญสร้างสม
    จัดว่าชื่อ ดีนัก จักภิรมย์
    ให้ชื่นชม ความรุ่งโรจน์ น่าโปรดปานฯ

    และมีตัวนำหน้าชื่อเป็นบริวารคะ

    ขอใหโชคดีเมหมือนชื่อใหม่นะคะ

    ขอบคุณที่ยังนึกถึง jom9

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  51. คุณ พุทธชาติ คะ

    ชื่อ+ นามสกุลของคุณตกพลังการหักเหนะคะ ไม่ค่อยดีนัก แต่ไม่มีกาลกิณีคะ แนะนำ

    ญาณิศา ** ยานิสา ** เป็นใหญ่ด้วยความรู้
    ฐิติกา ** ถิติกา ** ผู้ตั้งมั่น
    ปัณณิกา ** ปันนิกา * ประกอบด้วยหนังสือ

    ชื่อเหล่านี้ เมือ่รวมกับนามสกุลของคุณแล้วจะตก
    ** [เลข 51 พลังความสมบูรณ์ ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี **

    หวังว่าคงชอบนะคะ

    (หากว่างๆ ก็ช่วยโหวตการตอบทุกครั้ง เพื่อการปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ)

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  52. ขอขอบคุณคุณ jom9 ด้วยนะค่ะที่ชี้แนะ

    แฟนหนูเกิดวันพฤหัสบดี ที่ 24 พฤษภาคม 27 ชื่อ ธีรวัฒน์ สุวรรณา ควรจะต้องเปลี่ยนชื่อไหมค่ะ ถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนเป็นชื่ออะไรดีค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้งค่ะ โหวตให้แล้วนะค่ะ

    ตอบลบ
  53. แวะมาทักทายครับผม ขอบคุณคุณ jom9 สำหรับคำแนะนำทุกเรื่องนะครับ

    ตอบลบ
  54. สวัสดีค่ะ
    ชื่อ กวิสรา บุญถีกูล
    เกิดวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2531 ปีมะโรง เวลา 6โมงเช้า33นาที(เวลาในสูติบัตรอ่ะค่ะ ไม่รู้ว่าเค้าเรียกกันว่าเวลาตกฟากรึป่าว) ที่กทม.
    คือตอนนี้กำลังสับสนมากๆเลยอ่ะค่ะ เรื่องชื่อของตัวเอง มีคนเคยทักว่า เกิดวันจันทร์ห้ามมีสระม่ายช่ายหรอ แต่ดันมีสระมาตั้ง2ตัว แล้วก็ม่ายมีศรี เดช เลยอ่ะค่ะ(เห็นเค้าบอกว่าเวลาตั้งชื่อต้องเรียง ศรี เดช มนตรีช่ายรึป่าวค่ะ) มีแต่บริวาร มนตรี แล้วก็อุตสาหะ แต่เวลารวมเลขเค้าบอกว่าชื่อดี นามสกุลดี แต่ชื่อ+นามสกุลไม่ดี ก็เลยสับสนในชีวิตมากเลยค่ะ รบกวนคุณjom9ช่วยวิเคราะห์ชื่อให้หน่อยค่ะ ถ้าม่ายดีช่วยตั้งให้ใหม่ด้วยนะค่ะ เอาแบบว่าเน้นดีสุดๆ 100% เน้นเรื่องเงินมาก่อน เคยดูดวงเค้าบอกว่าตามพื้นดวงต้องทำงานเหนื่อย ก็เลยม่ายรู้ว่ายังงัยดี ถ้ามีอุตสาหะในชื่อมากๆ จะทำให้เหนื่อยมากไปรึป่าวค่ะ ม่ายรู้อย่างไหนเป็นผลดีที่สุดอ่ะค่ะ แล้วพอเปลี่ยนชื่อแล้ว เห็นอาจารย์คนอื่นเค้าต้องมีค่ายกครู เพื่อเป็นการทำบุญ แบบว่าขออนุญาติเทวดาประมาณนี้อ่ะค่ะ ถ้าเปลี่ยนแล้วต้องทำยังงัยบ้างอ่ะค่ะ ตอนที่ดูดวง เค้าบอกด้วยว่า ถ้าทำงานเกี่ยวกับความสวยความงาม หรือของสวยงาม เช่น งานในวงการบันเทิง หรือออกแบบตกแต่ง จะดีที่สุดสำหรับเราอ่ะค่ะ เลยไม่รู้ว่าต้องเพิ่มอารัยในชื่อรึป่าว แล้วคุณjom9ใช้วิธีไหนในการตั้งชื่อบ้างอ่ะค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ

    ตอบลบ
  55. เพิ่มเติมค่ะ(กวิสรา บุญถีกูล)
    ถ้าจะทำงานค้าขาย เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ รับจำนอง ปล่อยเงินกู้ ควรจะใช้ชื่อว่าอะไรดีค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ อยากได้คนชี้ทาง ถ้าคิดให้หลายๆชื่อก็จะดีมากเลยค่ะ เพราะแอบอยากได้ชื่อเก๋ๆ เพราะๆด้วย แหะๆ ไม่ขอมากไปช่ายมั้ยค่ะ^^ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  56. เรียน คุณ jom9 ค่ะ ดิฉัน พวงพยอม เทพอาจ นะค่ะ ตามที่คุณ jom9 แนะนำชื่อ ทรรณรต พอจะมีชื่ออื่นๆที่ เพราะๆ เก๋ๆ กว่านี้ไหมค่ะ มีตัวเลือกอื่นไหมค่ะ กรุณาช่วยวิเคราะห์ให้ดิฉันอีกซักครั้งนะค่ะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงอ่ะ พอดีดิฉันจะเปลี่ยนภายในสัปดาห์หน้าแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  57. ยินดีคะ คุณรุ่งโรจน์

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  58. ชื่อ ชิน นามสกุล พฤฒิไพบูลย์วณิช ครับ

    เกิดวันที่ 10 กค 2529 วัน พฤหัส

    รบกวน วิเคราะห์ และ แนะนำชื่อหน่อยครับ

    ^__^

    ยิ่งเยอะยิ่งดีครับ

    ปัจจุบันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยครับ

    ตอบลบ
  59. คุณ พวงพยอม คะ

    คือว่า..ชื่อวันทร์นั้นมีข้อกำหนดห้ามมีสระ เลยตั้งชื่อยากนิดนึงคะ โอกาสที่ชื่อจะเพราะ และตกเลขทีดีค่อนข้างยากมากเลย แต่จะลองหาให้นะคะ

    กฤตพร ** กิดตะพอน ** ผู้สร้างพร, มีความประเสริฐ
    กรกมล ** กอนกะมน ** มือบัว
    ภคพร ** พะคะพอน ** มีโชคเป็นเพชร
    นภสร ** นบพะสอน ** สระบนฟ้า, เมฆ

    ชื่อเหล่านี้จะตก 41 นะคะ ลองอ่านความหมายได้ที่ คห.บนคะ

    อนึ่ง..ปรกติเวลาตั้งชื่อให้ ถ้ามีหลายๆชื่อ ตั้งแต่ 5 ชื่อขึ้นไป jom9 ก็จะเลือกชื่อที่เพราะๆ เก๋ๆ ให้คะ แต่กรณีที่มีชื่อน้อยก็จะลงเท่าที่มีอะคะ

    แต่ไม่เป็นไรนะคะ ยินดีมากๆ ไม่เคยคิดว่าเป็นการรบกวนเลยคะ สบายใจได้

    อย่าลืมแวะมาอีกนะคะ (รักนะ..จุ๊บๆ)

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  60. คุณ กวิสรา คะ

    แหม...ท่าทางจะอัดอั้นตันใจกับความสงสัยมากเลยนะคะ ไม่เป็นไรคะ เดี๋ยว jom9 จะค่อยๆตอบนะคะ

    คนเกิดวันจันทร์ ชื่อห้ามมีสระ ถูกต้องแล้วคะ (เพราะฉะนั้น ชื่อวันจันทร์จะตั้งยากมากเลยคะ) ส่วนเรื่องศรี เดช มนตรี เวลาตั้งไม่ต้องเรียงก็ได้คะ เพราะเป็นไปได้ยากมากที่จะมีทั้งหมดครบ และเรียงตามนั้น หรือแทบเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำคะ ที่จะมีชื่อที่ครบทุกอย่าง เวลาตั้งชื่อเราจะเลือกที่ 1.ไม่มีตัวกาลกิณี 2.เมื่อรวมกับนามสกุลแล้วตกเลขดี 3.มีทักษาตรงตามความจำเป็น

    เรื่องทักษาตรงตามความจำเป็นนี่ คือว่าคุณทำงานอะไร ต้องการเน้นชีวิตด้านใหน ก็ให้เอาทักษานั้นขึ้นคะ อย่างถ้าเป็นคนใหญ่คนโตก็ให้บริวารนำหน้าชื่อ ชอบเรื่องโชคลาภก็เอาศรีนำหน้าชื่อ เป็นต้นคะ

    ส่วนบางทีชื่อดี แต่รวมนามสกุลแล้วไม่ดีนั้น อันนี้ส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญน้อยกว่าผลของ ชื่อ+นามสกุลนะคะ เพราะชื่อบ่งตัวบุคคลได้ไม่แน่นอนเหมือนชื่อ+นามสกุลคะ

    ชื่อ+นามสกุลของคุณนั้น ตกไม่ค่อยดีคะ ชีวิตจะยากลำบาก ทำอะไรสำเร็จแต่จะยากลำบาก แนะนำ

    กฤตพร ** กิดตะพอน ** ผู้สร้างพร, มีความประเสริฐ
    กรกมล ** กอนกะมน ** มือบัว
    ภคพร ** พะคะพอน ** มีโชคเป็นเพชร
    นภสร ** นบพะสอน(นะพะสอน) ** สระบนฟ้า, เมฆ

    เป็นชื่อที่มีศรี (เงินทอง) ขึ้นต้นนะคะ และตก
    [เลข 41 พลังมหาจักรวาล ]
    เลข ๔๑ ชื่อสกุล รวมกันได้
    เลขนี้ไซร้ ดีมาก ความหลากหลาย
    เพราะบอกถึง ความรุ่งโรจน์ สุขสบาย
    ส่งผลทาย ให้ชีวิต สุขสมปอง
    ทั้งคุณเป็น คนที่มี ความฉลาด
    งานมุ่งมาตร สำเร็จผล ดลสนอง
    ชีวิตคุณ ไม่ตกต่ำ ค้ำประคอง
    มีคนปอง ช่วยเหลือ ทุกเวลา
    ด้านมนุษย์ สัมพันธ์ นั้นเป็นเลิศ
    ให้ก่อเกิด เพื่อนมากมาย อยากมาหา
    เข้าผู้อื่น ได้ดี มีเฮฮา
    เสริมชะตา ควรทำบุญ ทุนยิ่งดี
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีมาก
    ได้สุขจาก ความสำเร็จ เสร็จสุขี
    ความมุ่งหวัง เกื้อกูลเสริม ปัญญาดี
    สมวจี กล่าวไว้ ในชะตาฯ

    ส่วนเรื่องค่าครู jom9 ไม่คิดละคะ แต่แนะนำว่าเมื่อเปลี่ยนชื่อแล้วให้ทำบุญพิเศษกว่าปกติหน่อย เพราะครูที่เราควรตอบแทน คือ เจ้ากรรมนายเวรคะ

    ส่วนจะขอหลายชื่อ หรือขอชื่อเพราะๆนั้น ขอโทษจริงๆคะ อย่างที่บอกคะ ว่าชื่อวันจันทร์ตั้งยากมาก เน้นที่ความหมายและเลขศาสตร์ดีกว่านะคะ ตอนนี้มีชื่อเดียวจริงๆคะ

    ชื่อนี้ละคะ เหมาะกับอาชีพด้านการค้าขาย และธุรกิจที่สุดแล้ว (มีศรีนำ และตก 41)

    มีอะไรสงสัยถามมาอีกได้นะคะ ยินดีและดีใจมากคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  61. ขอบคุณนะค่ะ สำหรับชื่อเพิ่มเติม ค่ะ คุณ jom9 ค่ะ พอดีหนูเห็นชื่อของแฟนอ่ะค่ะ เค้าชื่อ ธีรวัฒน์ สุวรรณา เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 24 พฤษภาคม 2527 ซึ่งมี ตัว ธ ด้วย หนูเห็นว่าเป็นตัวกาลากิณี อ่ะ ควรเปลี่ยนชื่อไหมค่ะ แต่ถ้าเปลี่ยนควรเปลี่ยนเป็นชื่ออะไรดีค่ะ แฟนประกอบอาชีพ ทหารบกค่ะ

    ตอบลบ
  62. คุณ ชิน คะ

    ชื่อ+นามสกุลของคุณตก พลังความสำเร็จที่แฝงความความร้ายแรง คะ ไม่ค่อยดี และมี น.หนู เป็นกาลกิณีคะ แนะนำ

    จิรวงศ์ ** จิระวง ** ตระกูลยั่งยืนนาน,เชื้อสายยั่งย
    พงศ์ปภาพ ** พงปะพาบ ** อำนาจหรือเกียรติแห่งสกุล
    พริษฐ์ ** พะริด ** ประเสริฐสุด
    ศุศรุษณ์ ** สุดสะรุด ** พึงใจเชื่อฟัง
    สัจวีระ ** สัดจะวีระ ** แกล้วกล้าจริง

    พอดีว่าคุณเกิดวันพฤหัส และนามสกุลตกเลขที่หาคู่จับง่าย เลยได้หลายชื่อคะ


    [เลข 15 พลังแห่งเสน่ห์ ]
    เลข ๑๕ เป็นเลขดี ชี้บอกเหตุ
    มงคลเขต ชื่อสกุล อุดมสมัย
    คุณเป็นคน อารมณ์ดี ดึงดูดใจ
    มิตรสหาย คนรักมาก อยากช่วยคุณ
    ผูกสัมพันธ์ดี มีเงินทอง ข้าวของใช้
    มีศิลป์ใน การพูด คนเกื้อหนุน
    หากทำงาน ด้านการพูด เป็นต้นทุน
    จะมีบุญ สุขสบาย บั้นปลายวัย
    ดวงชะตา ว่าคนนี้ นั้นมีเกียรติ
    รายละเอียด ชื่อเสียงดี มีโชคให้
    ทั้งเป็นที่ ชื่นชอบ คนทั่วไป
    คนที่ได้ ชื่อนี้ ดีนักแลฯ

    หวังว่าคงชอบนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  63. คุณ พวงพยอม คะ

    ชื่อของแฟนคุณนั้นตกพลังแห่งเคราะห์กรรม ไม่ดีเลยคะ แถมมีกาลกิณีอีก 2 ตัว ควรเปลี่ยนเลย แนะนำ

    ภวิล ** พะวิน ** ความเป็นอยู่, ดำรงอยู่ตลอดกาล
    ภูมิกร ** พูมิกอน ** ผู้สร้างแผ่นดิน

    เมื่อรวมกับนามสกุลแล้วจะได้
    [เลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี

    หวังว่าคงชอบนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  64. ประกาศ...ประกาศ...ประกาศ!!!!!!!!!!

    ทุกท่านที่เข้ามาถามแล้วใช้สถานะไม่ระบุชื่อ
    กรุณาลงชื่อไว้หลังคำถามของท่านทุกครั้งนะคะ เพราะ jom9 ไม่รู้ว่าจะตอบใครคะ

    เกิดการตอบผิดคนหลายครั้งแล้วเพราะเข้าใจผิด เพราะคุณไม่ระบุชื่อ

    กรุณาระบุชื่อ...หลังคำถามทุกครั้งนะคะ (ทุกครั้งนะคะ)

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  65. ขอบคุณคุณ jom9 อีกครั้งนะค่ะ สำหรับชื่อ หนู(พวงพยอม) กับ แฟนของหนูค่ะ

    ตอบลบ
  66. คุณ พวงพยอม คะ

    ยินดีอย่างยิ่งเลยคะ ไว้แวะมาอีกนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  67. ชินวุฒิ

    ชินวัตร

    จะใช้ได้มั้ยครับ
    ^__^

    ตอบลบ
  68. คุณjom9 ขอบคุณมากๆแลยนะค่ะ รู้สึกโล่งอกขึ้นมากเลย แล้วทีนี้อยากถามว่า
    -ปกติเวลาไปเปลี่ยนชื่อต้องมีฤกษ์ในการเปลี่ยนชื่อรึป่าวค่ะ
    -แล้วชื่อเล่นนี่ต้องเน้นเรื่องการตั้งชื่อให้ถูกหลักด้วยรึป่าวค่ะ
    แหะๆ ขอรบกวนอีกครั้งนะค่ะ
    ขอบคุณมากค่ะ
    ป.ล. ที่ไม่ได้ระบุชื่อเพราะระบุไม่เป็นอ่ะค่ะ เพิ่งเคยเม้นในblogเป็นครั้งแรก มานมีให้เลือกเยอะ เลยสับสนไปหมดเลยค่ะ ม่ายรู้ต้องเลิกอันไหนดี เพื่อใส่ชื่อ

    กวิสรา

    ตอบลบ
  69. ชื่อชฎารัตน์ เกิดวันจันทร์ตอนประมาณตี 3 ของวันที่ 13 เมษายน 2513 มีคนทักว่าควรเปลี่ยนชื่อค่ะ ส่วนนามสกุลตกที่ค่า 25 แต่ยังไม่อยากเปลี่ยน เกรงใจที่บ้านค่ะ ยังงัยรบกวนช่วยแนะนำชื่อให้ใหม่ด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  70. คุณ ชิน คะ

    น.หนู เป็นกาลกิณีคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  71. คุณ กวิสรา คะ

    เรื่องฤกษ์ในการเปลี่ยนชื่อนั้น jom9 คิดว่า แล้วแต่คนนะคะ ตัว jom9 เองถือฤกษ์สะดวกคะ เพียงแต่ต้องทำบุญเพื่อให้เทพยดารู้ก็พอ แต่อาจารย์บางท่านอาจมีฤกษ์งามยามดี อันนี้ไม่สันทัดจริงๆคะ จึงไม่ขอตอบ ถ้าไม่มั่นใจคะ

    ส่วนเรื่องชื่อเล่น จะไม่ค่อยคำนึงหนักไปทางเลขศาสตร์หรอกคะ ขอแค่ไม่มีตัวกาลกิณีก็เพียงพอแล้ว คุณเกิดวันจันทร์ใช่มั้ยคะ งั้นก็ให้ตั้งชื่อแบบใหนก็ได้เลยคะ ขอแค่ไม่มีสระก็พอ

    ปล.ผู้ไม่รู้ย่อมไม่ผิดนะคะ ไม่ต้องกังวล

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  72. คุณ ชฎารัตน์ คะ

    คุณเกิดวันนจันทร์ แล้วมีสระในชื่อถึง 3 ตัว สระอาเป็นกาลกิณีคะ ส่วยไม้หันต์อากาศ กับทันฑฆาต อนุโลมมีได้ แต่ไม่มีจะดีกว่าคะ

    ชื่อคุณ+นามสกุล ตก พลังความลุ่มหลงงมงาย ควรเปลี่ยนจริงๆ คะ แนะนำ..

    สวรรณ ** สะวัน ** มีพรรณอย่างเดียวกัน
    กนกวรรณ ** กะหนกวัน ** ผิวดังทอง

    ต้องขออภัยนะคะ ที่ชื่อไม่ค่อยจะเพราะนัก เพราะชื่อวันจันทร์ เป็นอะไรที่ตั้งยากคะ และคุณไม่ได้บอกว่าทำอาชีพอะไร เลยไม่รู้ว่าจะตั้งไปหนุนทางใหน

    ชื่อเหล่านี้เมื่อรวมกับนามสกุล จะตก
    เลข 51 พลังความสมบูรณ์ ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี

    ถ้าไม่ชอบรึต้องการอะไรเพิ่มเติม ก็แจ้งเข้ามานะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  73. ขอบ คุณ มากนะค่ะ ที่ช่วยแนะนำชื่อให้

    พุทธชาติ

    ตอบลบ
  74. คุณ พุทธชาติ คะ

    ยินดีคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  75. ขอชื่อลูกใหม่นะค่ะ
    คนโต เกินพุธกลางวัน
    คนเล็ก เกิดพุธกลางคืน
    นามสกุล "บุณธนากร"
    อยากได้ชื่อที่ มีคำว่า "ธนา"ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ
    noui

    ตอบลบ
  76. คุณ noui คะ

    คุณไม่ได้ระบุเพศลูกมา
    jom9 ไม่ทราบจะตั้งยังไง

    ยังไงก็แจ้งเข้ามาใหม่นะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  77. ขอโทษค่ะคุณ jom9
    ลืมแจ้งไปค่ะ (อายจริงๆ)
    เป็นลูกชายทั้งคู่ค่ะ
    ขอโทษอีกครั้งค่ะ

    ตอบลบ
  78. คุณ noui คะ

    ไม่เป็นไรหรอกนะคะ คนเราผิดพลาดกันบ้างเป็นปรกติ ถ้ามันไม่ร้ายแรงแรก็ปล่อยมันผ่านไปเถอะคะ

    แหม..ลูกชายเกิดคนละเวลา แต่ขอชื่อให้มีคำว่าธนา ทั้งสองคน
    เป็นเกณฑ์ที่มหาโหดเลยนะคะนี่ บางที เสียตังค์ยังไม่มีใครยอมทำให้เลยคะ

    แต่..เผอิญว่า jom9 ไม่ค่อยจะเหมือนใครคะ จัดให้คะจัดให้ แถมจะเลือกชื่อที่คล้องจอง แถมให้เลยดีมั้ยคะ เอาให้สะใจ ถูกใจคนถามไปเลย

    แบบว่าพอจะเข้าใจคะ มีลูกชาย 2 คนต้องอยากได้ชื่อที่คล้ายและคล้องจองแน่เลย

    คนเกิดวันพุธกลางวัน
    ธนาภริต ** ทะนาพะริด ** ทรัพย์จากผู้เลี้ยงดู
    ธนาภูธน ** ทะนาพูทน ** ราชาผู้มีทรัพย์
    ธนามานท **ทะนามานด ** มีความน่าเลื่อมใสเป็นทรัพ
    ธนาวรุถ ** ทะนาวะรุด ** ผู้คุ้มครองทรัพย์

    คนเกิดพุธกลางคืน
    ธนาวรุถ ** ทะนาวะรุด ** ผู้คุ้มครองทรัพย์

    (วันพุธกลางคืน มี ม.ม้า กับ ภ.สำเภา เป็นกาลกิณีคะ เลยตั้งรวมกันหมดไม่ได้)

    ส่วนตัวอยากแนะนำคู่พี่น้องนี้ให้ชื่อ ธนาวรุถ กับ ธนาภริต คะ ความหมายดี

    ชื่อเหล่านี้เมื่อรวมกับนามสกุลจะตก
    [เลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี

    หวังว่าคงถูกใจนะคะ คุณแม่ *_*

    (หากว่างๆ ก็ช่วยโหวตการตอบทุกครั้ง เพื่อการปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ)

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  79. ถูกใจค่ะ
    แต่พุธกลางคืนมีชื่อเดียวหรือค่ะ
    (อยากได้มากกว่านี้ค่ะ จะได้ไปให้คุณพ่อดู)
    หรือจะมีคำว่า "ธนา" อยู่ด้านหลังบ้างก็ได้ค่ะ
    รบกวนนะค่ะ อยากมีชือให้คุณพ่อเลือกหลายชื่อค่ะ
    ขอบคุณที่อยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจค่ะ
    ขอพระคุ้มครองค่ะคุณ jom9

    ตอบลบ
  80. สวัสดีคะ คุณ Jom9 ชื่อของลูกสาวที่คุณตั้งให้คะ ของน้องอันดา นะคะ อยากรบกวนคุณ Jom9 อีกสักรอบคะ ขอเป็นชื่อออกแนวหวานโบราณสักหน่อย ประมาณว่าคล้ายชื่อนางในวรรณคดี หรือนางเอกละครย้อนยุค คะ เอายาวหน่อยได้หรือเปล่าคะ แล้วในชื่อนั้น จะเป็นคำนำหน้าหรือลงท้ายก็ได้คะจะเอามาเปลี่ยนเป็นชื่อเล่นแก เลยคะ งานหินจริงๆ เลยนะคะเนี้ย ลูกสาวคนนี้สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงคะเจ็บป่วยบ่อย เคยต้องเข้าห้องผ่าตัดตั้งแต่ 8เดือนคะเกี่ยวกับตา คะ น้องเป็นคนมีลูกตาสวยกลม ผิวขาวคะ แต่ตอนนี้นิสัย เอาแต่ใจคะเป็นเด็กช่างจำคะ อยากให้เขามีชื่อที่หนุนเกี่ยวกับการค้าขายคะ ที่บ้านทำธุรกิจค้าขาย เป็นหลักคะ (แบบว่าแม่ชอบแนวโบราณแต่คลาสสิค ประมาณนั้นคะ -*- ) ขอโทษที่รบกวนหลายรอบเหลื่อเกินคะ เพราะเขาเป็นลูกสาวคนเเดียวคะและก็ได้เพศตามที่ตัวเองอยากได้ตั้งแต่ยังไม่ท้องเลยคะ ขอให้คุณอยู่คู่่กับเราตลอดไปความดีที่คุณทำขอให้ผลแห่งความดีนี้กลับย้อนให้คุณมีึความสุขแข็งแรงเป็นทวีคูณ คะ

    ตอบลบ
  81. คุณjom9
    สวัสดีคะ ขอรบกวนคุณ jom9 ด้วยคนนะคะ
    ปูเกิด พฤหัสที่16 ตุลาคม 2512 เวลา 13.10น. เดิมก่อนแต่งงาน ชื่อ อุษา หินลาด แต่งแล้วชื่อ อุษา ธนูคำ ตอนใช้ชื่ออุษา ทำงานตัวเป็นเกลียว สร้างฐานะขึ้นมาได้ดี เป็นที่ชื่นชมของคนในครอบครัว เมื่อปี 50 ได้ขอชื่อจากเวปหนี่ง เค้าให้เปลี่ยนเป็น ณิชยา ธนูคำ ช่วงแรกก็ดีคะ หลังจากนั้นมา 6 เดือนค่อยๆแย่ลง จนไม่เหลืออะไรเลยแม้แต่งาน ไม่รู้เกี่ยวกับชื่อไหมคะ หรือจะเปลี่ยนเป็นชื่อเดิม เหนื่อยแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรให้ทำ และรู้สึกว่าจะมีศัตรูเยอะมากขึ้น รบกวนคุณjom9 แนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ

    ตอบลบ
  82. สวัสดีคะคุณjom9 ดิฉันตั้งชื่อให้ลูกสาวว่า ชนัญชิดา คุ้มภัย เมื่อนำมาถอดรหัสเลขออกมาแล้วได้เลขไม่ดี ไม่ทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนชื่อจะดีไหมค่ะช่วยตั้งชื่อให้ดิฉันหน่อยได้ไหมค่ะ
    เกิดวันศุกร์ ที่20 ก.ค. 2551
    ขอขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  83. สวัสดีค่ะคุณ คุณjom9 ดิฉันชื่อ นฤมล คำพุฒ ซึ่งดิฉันดูแล้วเป็นเลขไม่ดีเลย อยากรบกวนคุณjom9 ช่วยตั้งชื่อ หรือตั้งชื่อและ นามสกุลให้ดิฉันหน่อยได้ไหมค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

    ตอบลบ
  84. โทษน่ะค่ะ ดิฉันลืมบอกวันเดือนปีเกิด นฤมล คำพุฒ วันอังคาร ที่26 ก.ย 2521

    ตอบลบ
  85. สวัสดีค่ะคุณjom9ดิฉันชื่อจิราภรณ์ ภัทรผลซึ่งดิฉันนำมาถอดรหัสเลขออกมาแล้วไม่ดี ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนชื่อดีไหม ช่วยตั้งชื่อให้ดิฉันหน่อยค่ะ ดิฉันเกิดวันศุกร์ที่ 8สิงหาคม 2523 เวลา04.10น. เคยดูหมอ หมอบอกว่าเป็นวันพฤหัสบดี เลยไม่แน่ใจว่าตัวเองเกิดวันไหนค่ะ
    ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  86. สวัสดีครับ เต้ นะครับ เข้ามาดูเมลล์อีกที คนโพสถามเพียบเลยนะครับ
    ส่วนของผมสรุปว่าเลือกชื่อ วาริท ที่คุณjom9 ตั้งให้นะครับ
    เห็นว่าต้องดูชื่อเล่นด้วยหรอครับ จากคำถามที่ผ่านๆมามีคนถามไว้ แล้วของผมโอเคมั้ยครับ รายละเอียดอยู่ที่โพสไว้ตอนแรกเลยนะครับ
    ขอบคุณครับ อนุโมทนากับการช่วยเหลือทั้งผู้ให้และผู้รับครับ :)

    ตอบลบ
  87. สวัสดีครับ คุณ Jom9 ผมชื่อ อนุสรณ์ ศรีษะคำ เกิดวัน พุธ ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2526 ไม่ทราบว่าผมควรจะเปลี่ยนชื่อไหมครับ หากสมควรเปลี่ยนช่วยแนะนำ ชื่อ ที่ตรงกับผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  88. สวัสดีคะคุณ Jom9 รบกวนเรื่องชื่อนะคะ

    ดิฉันเกิดวันเสาร์นะคะอายุ 31 ปี ทำงานด้านการเงิน และนำเข้าด้านอาหารคะ

    นามสกุลรวมได้ 51 ส่วนชื่อปัจจุบัน กรกนก ได้ 12 =63
    แต่เลข 12 ไม่ดีใช่มั้ยคะ

    เลยอยากตั้งชื่อใหม่คะเป็น14+51=65
    หรือควรใช้ 54+51=105 ดี

    จริงๆอยากใช้ชื่อเดิมนะคะเพราะได้ 63 ดีใช่มั้ยคะ
    แต่ถ้าต้องเปลี่ยนรบกวนคุณช่วยหาชื่อเพราะๆ และวิเคราห์ให้หน่อยนะคะเพราะคุณว่าเลข 65 ไม่ดี
    ส่วนอีกเวปว่า 54 มีในชื่อไม่ดี ตอนนี้สับสนมากว่าใช้เลขไหนดีคะ

    และการเทียบชื่อในภาษาอังกฤษดูที่ไหนคะ มีผลกับคนไทยหรือเปล่า เพราะปัจจุบันใช้ในการเดินทางและติดต่องานตลอดเวลาคะ

    ขอบคุณที่อยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  89. สวัสดีครับคุณ jom9 ขอรบกวนเรื่องเปลี่ยนชื่อหน่อยครับ
    ผมเกิดวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2537 เวลาประมาณ 7นาฬิกา
    ผมชื่อ พรชัย หงส์สุวรรณกุล อายุ 14 ปี
    ผมเคยตรวจสอบชื่อแล้วมีอักษรที่เป็นกาลากิณีอยู่ในชื่อ
    ยังไงผมอยากให้คุณหาชื่อที่เข้ากับนามสกุลของผมและเป็นชื่อที่เป็นสิริมงคล
    และผมอยากรู้ปีเกิด ราศี ธาตุประจำปีเกิดของผมครับ
    ผมขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ

    ตอบลบ
  90. สวัสดีค่ะคุณ jom9 รบกวนเรื่องเปลี่ยนชื่อหน่อยค่ะ
    ดิฉันเกิดวันอาทิตย์ที่ 3 พย.2511 ตอนเช้าตรู่ ชื่อ อาภรณ์ กรุณา ซึ่งเป็นนามสกุลของสามี แต่ปัจจุบันสามีเสียชีวิตแล้ว จึงคิดว่าจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเดิม และอยากเปลี่ยนชื่อด้วย นามสกุลเดิมคือ กำเนิดดี ดิฉันเป็นข้าราชการ รบกวนวิเคราะห์ด้วยน่ะค่ะว่าสมควรเปลียนรึเปล่า ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ (bee333_k@yahoo.co.th)

    ตอบลบ
  91. สวัสดัครับคุณ jom9 ขอรบกวนเปลี่ยนชื่อหน่อนะครับ
    ชื่อ เอกชัย พัฒนาเมธากุล เกิดวันพฤหัส ที่24 ธันวาคม 2530 รับราชการเป็นบุรุษพยาบาลช่วยวิเคราะห์ชื่อให้ด้วยนะครับ จะเปลี่ยนชื่อเป็นค่าเลขศาสตร์ 24,54,59,63 เลขไหนดีครับ ขอให้คุณ jom9ตั้งชื่อให้ด้วยนะครับ เลขที่คุณ jom9 คิดว่าดีที่สุดกับอาชีพ ช่วยวิเคราะห์แต่ละเลขสาสตร์ได้ไหมครับ ถ้าทำผิดกติกาขอโทษด้วย และขอคำแนะนำด้วยนะครับ เพราะพึ่งพบครั้งแรก
    14 2009 23.00 หลังเที่ยง

    ตอบลบ
  92. สวัสดีค่ะคุณ Jom9 รบกวนช่วยตั้งชื่อลูกชายให้หน่อยนะคะ
    ดช.ธนกร ชำนาญเวช เกิดวันพุธกลางวัน 25 ธันวาคม 2545 เวลา 14.56 น. ที่กรุงเทพค่ะ อยากให้ชื่อได้เลขค่าเป็น 36 ค่ะ เพราะนามสกุล ของลูกได้ 23 ค่ะ อยากได้ค่าอายตนะมีค่าเท่ากับ 6/9 มีความหมายเกี่ยวกับทรัพย์ แล้วจริงรึเปล่าคะ ที่ลูกชายควรขึ้นต้นหรือลงท้ายด้วยเดชน่ะค่ะ ชื่อเล่นที่เรียกกันมาตั้งแต่เกิดเลยคือ ซานต้า แต่เพิ่งทราบว่า ซ เป็นกาละกินี ตอนนี้ก้อเลยเรียก ต้าร์ อย่างเดียวค่ะ แต่ยังไม่ค่อยชินเลยค่ะ

    ขอขอบคุณคุณJom9 มากๆนะคะ ใจดีจริงๆเลย.... คุณแม่

    ตอบลบ
  93. สวัสดีค่ะคุณ Jom9 ช่วยแนะนำชื่อใหม่ให้ด้วยนะค่ะ เคยคำนวณกับนามสกุลดูแล้ว ไม่ดีมากๆ ค่ะ ชื่อ โสภิดา ทองคู่ เกิดวันพุธ(กลางวัน)ที่ 2 พฤษภาคม 2522 อาชีพ อาจารย์ ค่ะ อยากได้ชื่อเพราะๆ เลขอายตนะ 6 ไม่ก็ 9 เลขศาสตร์ 45 หรืออะไรที่ดีกว่า จะเป็นไปได้ไหมค่ะ

    ขอบพระคุณค่ะ

    ตอบลบ
  94. สวัสดีค่ะ..ช่วยแนะนำนามสกุลใหม่ให้หน่อยนะค่ะ
    ค่ะ..ชื่อธนกฤตา กอบโคกกรวด เกิดวันอาทิตย์ 07.25น. วันที่13มกราคม2528 คืออยากเปลี่ยนนามสกุลมากค่ะ..ช่วยหน่อยนะค่ะ (ขอบคุนมั๊กๆค่ะ)

    ตอบลบ
  95. สวัสดีคะ อยากให้ช่วยแนะนำชื่อ-นามสกุลใหม่ให้หน่อยนะคะ
    แฟนชื่อ ปกรณ์ ประดิษฐเหลี่ยม เกิดวันเสาร์ 27 มิถุนายน 2513 ปีจอ เวลา 8.05 น แรม 9 ค่ำ เดือน 7 รวมทั้งวิเคราะห์ชื่อเก่าให้ด้วยคะ
    ขอบคุณมากนะคะ

    ตอบลบ
  96. ประกาศ...ประกาศ...ประกาศ!!!!!!!!!!!!!!!!

    jom9 หายไปหลายวันเลยคะ

    ขอประทานโทษจริงๆ คะ รู้สึกผิดมากเลย

    อันเนื่องมาจากโรคสุดฮิตในขณนี้คะ เมื่อวันจันทร์ที่แล้วอยู่ๆ ก็ครั่นเนื้อครั่นตัว นอนทั้งวันเลย แต่ก็ยังทนอยู่ แต่พอวันพุธมันไม่ไหวจริงๆ คะ มีอาเจียนร่วมด้วย แฟนเลยหามไปหาหมอ ปรากฎว่า "ไข้เลือดออกคะ" แถมเริ่มมมีเลือดออกในกระเพาะแล้ว หมอบอกว่ามาช้า โดนหมอด่าอีก นอนโรงบาลตั้งแต่วันนั้นคะ เพิ่งได้ออกวันนี้ละ รวม 5 คืนเต็มๆ มาถึงบ้านก็เข้าหาคอมเลย คุณแฟน ก็บ่นกะปอดกะแปดตามเรื่องว่า ห่วงเว็ปกว่าตัวเอง ก็ต้องห่วงละคะ มีคนเยอะเลยที่รอความช่วยเหลือจากเราอยู่ ตอนนี้ดีขึ้นคะ แม้จะยังมึนๆ แต่ไม่นานคงเป็นปรกติ

    ขออภัยทุกท่านจริงๆ คะ จะทยอยตอบให้หมดภายในเย็นนี้ละคะ

    ตอนนี้ขอทานข้าวทานยา ให้คุณแฟนสบายใจก่อน แล้วจะแอบมาตอบให้ทุกๆ ท่าน หลังจากแฟนไปทำงานรอบบ่ายแล้วนะคะ

    รับรองว่าเย็นนี้ได้คำตอบทุกท่านคะ

    ขออภัยอีกครั้ง

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  97. สวัสดีค่ะ

    ช่วยเปลี่ยนชื่อให้แฟนหนูหน่อยได้รึเปล่าคะ

    รู้สึกว่ายังไม่มีสิ่งดีๆ เข้ามาเลยอ่ะค่ะ

    เกิด จ. 11 มิ.ย. 2516

    ชื่อ ฐิตพล เผ่าจินดา

    อยากได้ ชื่อที่ดีๆ กว่านี้หน่อย ให้รวมกะนามสกุลแล้ว โอเค
    อยากได้รวมแล้วประมาณ 41 45 50
    เผื่ออะไรๆ จะราบรื่นขึ้นมาบ้างค่ะ

    ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

    ตอบลบ
  98. สวัสดีค่ะคุณ Jom9 คุณแม่น้องธนกร นะคะ
    พักผ่อนให้หายดีก่อนก็ได้คะ
    ดีนะเนี่ยที่ไปโรงพยาบาลทัน คุณพระคุ้มครอง
    คุณJom9 มีน้ำใจมากๆ ยังไงขอให้หายเร็วๆ
    สุขภาพแข็งแรงในเร็ววันนะคะ....คุณแม่

    ตอบลบ
  99. คุณ noui คะ

    ที่ jom9 ให้ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ธนา เพราะจะเป็นชื่อที่หนุนดวงเค้าคะ ชื่อของน้องทั้งสองควรมี ธ.ธง ขึ้นต้น เพื่อที่จะได้มีคุณพระคุ้มครองติดตัวตลอดเวลา

    เรียนเพื่อทราบคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  100. คุณ เกศวารินทร์ คะ

    งั้น jom9 แนะนำ

    พรหงสรส ** พอนหงสะรด ** หงส์ผู้มีพรประจำตัว

    อย่างที่เคยบอกว่าชื่อวันจันทร์มีข้อจำกัดค่อนข้างมาก เลยอาจจะไม่ค่อยเพราะนัก หากต้องการใหเพิ่มเติมยังไงบอมาได้เลยนะคะ ไม่ต้องเกรงใจ ถ้ามัวแต่เกรงใจ jom9 โกรธจริงๆ ด้วยล่ะ

    เลข ๖๓ ตามความ ว่าดีมาก
    ไร้เรื่องยาก ความสำเร็จ มีทุกด้าน
    จะเป็นใหญ่ ก้าวหน้า ในการงาน
    ตามกล่าวขาน การเรียนดี ที่กล่าวมา
    เรื่องความรัก จะโชคดี เอามากๆ
    จึงบอกฝาก ด้วยเป็นคน น่าไปหา
    ทำอะไร ดูดี ทุกเวลา
    สร้างศรัทธา ให้คู่รัก ประจักษ์ใจ
    เลขส่งผล ให้เป็นคน มีเพื่อนมาก
    ไม่ยุ่งยาก คอยช่วยเหลือ แก่คุณได้
    ควรทำบุญ เสริมดวง นั้นเข้าไว้
    จะโชคดี ตลอดไป ไม่ทุกข์ตรม
    ดวงชะตา ว่าชื่อดี มีเสน่ห์
    เป็นคนเท่ห์ ด้านจิตใจ ไม่ขื่นขม
    ด้านความรัก ก็สำเร็จ สมอารมณ์
    ชีวิตชม อบอุ่นสวย ด้วยความงามฯ

    การมีเสน่ห์นั้นเป็นตัวหนุนสำคัญ ของคนที่จะค้าขายนะคะ เลยเลือกชื่อนนี้ให้

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  101. สวัสดีค่ะ คุณjom9 รักษาสุขภาพมากๆนะคะ โรค DHF นี้ต้องพักผ่อนมาก ๆ รับประทานอาหาร และดื่มน้ำมากๆจะได้หายไวๆ และกลับมาเป็นผู้ช่วยเหลือเพื่อนๆ ทุกคนต่อไปนะคะ

    ตอบลบ
  102. สวัสดีค่ะ อยากให้แนะนำชื่อและนามสกุลใหม่ค่ะ ชื่อปวีณา สีสัตย์ เกิดวันศุกร์ที่2ธันวาคม 2531 เวลาประมาน11โมงกว่าๆค่ะ มีคนทักว่าชื่อไม่ดีค่ะ เลยอยากได้คำแนะนำว่าควรเปลี่ยนชื่อ นามสกุลดีไหม ชื่ออยากได้สีก4พยางค์ขึ้นไปค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ

    ตอบลบ
  103. ถึงคุณ Jom9 ดีใจมากคะที่คุณตอบให้ก่อน แต่ไม่น่าจะรีบเลยคะ เห็นไม่ค่อยสบายผักผ่อนก่อนดีกว่านะคะ ส่วนชื่อของน้อง อันดาที่คุณ Jom9 ตั้งให้ ชื่อว่า พรหงสรส นะคะ ไพเราะดีคะ ชอบออกแนวนี้หล่ะคะ แต่ลองนำเอาไปวิเคราะห์พวกที่มีที่ให้วิเคราะห์ชื่อ + นามสกุลแล้ว ชื่อมันตกเลข 37 คะ และก็ตก อายตนะ 6 หมายเลข 4 เขาว่าไม่ดี แต่รวมกับนามสกุลแล้วถื่อว่าดีเพราะตก 63 ที่กล่าวมานี้มิได้จะว่าคุณJom9 นะคะ เพราะดิฉันก็ไม่เข้าใจเจ้าคำว่า อายตนะ อะไรพวกนี้หรอกคะ จะใส่ใจพวกคำแปลความหมายซึ่งคนธรรมดาอย่างดิฉันเข้าใจมากกว่า
    เห็นบางเว็ป บอกว่า ชื่อ พรหงสรส มีค่ากำลังดาว 37

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 37 เลข 37 เป็นเลขน่ากลัว ระวังการทะเลาะวิวาท ความขัดแย้ง อุบัติเหตุ ตลอดจนโรคร้ายคอยรังควาญ ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น 3 (อังคาร) ก็ร้าย 7 (เสาร์) ก็ใช่ย่อย เมื่ออยู่ด้วยกันทำให้ชีวิตขลุกขลัก ขึ้น ๆ ลง ๆ
    ก็เลย ลังเลใจคะ ต้องขอโทษคุณอยากมากนะคะอุตสาห์ลุกขึ้นมาหาชื่้อให้ยัยหนูทั้งที่ยังป่วยอยู่ แถมยังมีอีกตั้งหลายท่านรอคุณตอบอีก บอกตรงๆ แบบอย่าโกรธนะคะ ขออีกได้หรือเปล่าคะ แต่ยังไม่ต้องรีบก็ได้คะรอได้คะเอาแบบอย่างที่เคยกล่าวไว้คะ คิดว่าจะเปลี่ยนให้แ่ก่ประมาณเ้ดือน เมษาหรือเดือนเกิดแก่ พ.ค คะ จะแจ้งเปลี่ยนก่อนที่แกจะเข้่าเรียนอนุบาลคะัแกจะได้จำชื่อและเพื่อนจะได้จำได้ ไม่ต้องรีับนะคะ แต่ขอให้ดีที่สุดก็พอคะ โหวตอีกได้หรือเปล่าคะ ขอให้พระคุ้มครองคะ

    ตอบลบ
  104. สวัสดีค่ะคุณjom9 คุณเป็นคนมีน้ำใจมากเลยนะคะขอชมเลยค่ะ
    คืออยากให้ช่วยแนะนำชื่อให้หน่อยอ่ะค่ะ ชื่อปัจจุบันคือ ณัฐกานต์ นามสกุล ทิศาบดี เกิดวันจันทร์ ที่20 พฤษภาคมค่ะ รู้สึกว่าชื่อไม่ค่อยดี แล้วเกิดวันจันทร์ ห้ามมีสระ ก็มีซะด้วยอ่ะค่ะ เคยหาๆชื่อที่อยากจะเปลี่ยนก็เจอชื่อ หงสรถ กับ นภัสวรรณ อยากให้คุณ jom9 ช่วยแนะนำชื่ออีกค่ะ ว่าจะมีชื่อไหนใช้ได้อีก ตอนนี้กำลังเรียนสถาปัตอ่าค่ะ จบมาคงเป็นพวกสถาปนิก ออกแบบอะไรแบบนี้ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะขอให้ความน้ำใจเป็นคนดีของคุณส่งผลให้ชีวิตคุณมีแต่สิ่งดีๆนะคะ ^ ^

    ตอบลบ
  105. โหวตให้อีกครั้งนะคะชอบมากคะ เกศวารินทร์ กับ ธิลักษณ์ คนเีดียวกันนะคะ กลัวคุณ งง คะ หวังว่าคงจำได้เพราะชื่อ ธิลักษณ์ เคยให้คุณ วิเคราะห์ให้ครั้งหนึ่งแล้วคะ แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนคะ เป็นห่วงลูกสาวยัยหนู มากกว่า หายเร็วๆ นะคะ ขอบคุณในน้ำใจของคุณอย่างยิ่งคะ

    ตอบลบ
  106. สวัสดีค่ะ คุณ jom9
    noui ค่ะ
    ขอบคุณในคำแนะนำทุกอย่างค่ะ
    ขอให้พระคุ้มครอง หายไข้ไวๆ นะค่ะ
    และขอขอบคุณในน้ำใจค่ะ
    คราวหน้าถ้ามีญาติต้องการเปลี่ยนชื่อ
    คงต้องรบกวนคุณ jom9 อีกนะค่ะ
    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
    noui

    ตอบลบ
  107. ประกาศ...ประกาศ...ประกาศ!!!!!!!!!!

    ตอนนี้ jom9 หายดีแล้วละคะ เพราะกำลังใจเยอะมาก

    แหม...ชื่นใจจริงๆ คะ

    ความดีที่เราทำ ไม่ได้หวังอะไรหรอกคะ แค่อยากให้คนในสังคม รู้จักเห็นใจ และดูแลกันให้มากกว่าแต่ก่อน อย่างตอนนี้ทุกคนก็ดูแล และเห็นใจ มีน้ำใจให้ jom9 จนซาบซึ้ง ไปหมด

    สัญญาว่าจะตอบให้หมดคะ ภายในพรุ่งนี้คะ หายสนิทแล้ว

    ที่สำคัญ คุณแฟนอนุญาตมาแล้วคะ ยะฮู้!!!

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  108. ชื่อพรรณวิสา สงวนไว้ อยากได้ชื่อ บวกนามสกุลแล้วได้เลข 54 55 หรือ 100 ยิ่งดีค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  109. ขอโทษทีค่ะ รบกวนอีกทีลืมบอก เกิดวันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม 2514 ตอนตี2กว่านะค่ะช่วยหน่อยนะคะ

    ตอบลบ
  110. สวัสดีครับ ปัจุบันผมชื่อ นัฐพงษ์ แย้มทับ ชื่อที่ผมดูๆใว้ก็คือ กันตินันท์ ผมเกิดวันศุกร์ 20 กันยายน 2528 เวลา ตี2 ช่วยวิเคราะห์ชื่อเดิมกับชื่อใหม่ให้หน่อยครับ

    ตอบลบ
  111. ดีใจด้วยนะค่ะคุณ jom9 ที่หายป่วยแล้ว...*-*

    ตอบลบ
  112. สวัสดีครับ มีเรื่องขอรบกวนด้วยครับ
    ผมชื่อ จักรพรรดิ กำลังเหลือ อาชีพ วิศวกร
    เกิดวันอังคาร ที่ 22มิ.ย. 2525 เวลา 22.00 น.
    กรุณาช่วยวิเคราะห์ และสงเคราะห์หาชื่อที่เหมาะสม ให้กับผมด้วยนะครับ
    รู้สึกว่าช่วงนี้ กำลังฝืดๆ เรื่องเงินครับ

    ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ...
    ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะครับ..........ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  113. คุณjom9 รบกวนดูชื่อให้ป้าหน่อยนะคะ
    นพรัตน์ พิศาลสงคราม (อันนี้นามสกุลสามีจ้ะ)
    นพรัตน์ พวาภิรมย์ (อันนี้นามสกุลตัวจ้ะ)
    เกิด 26 มิถุนายน 2511 เวลา 05.37น.จ้ะ
    ขอบคุณมาก ๆ จ้า....

    ตอบลบ
  114. คุณ jom9 ค่ะ
    รบกวนด้วยคนน่ะค่ะ อยากเปลี่ยนชื่อให้แม่ค่ะ รู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดี เลยอยากลองดูว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแล้วจะเป็นงัยบ้าง

    ชื่อ ละเมียด เทพสุวรรณ์
    เกิด 10 ตุลาคม 2500
    วันพฤหัสบดี

    เท่าที่เข้าไปดู ใน net วิเคราะห์ชื่อ แล้วไม่ดีเลยค่ะ

    จึงรบกวนดูชื่อ ดี ดี
    รวมกับนามสกุล แล้ว ดีด้วยค่ะ

    ขอบคุณมากค่ะ
    บิวค่ะ

    ตอบลบ
  115. คุณ ปู คะ

    ชื่อเดิมของคุณ ณิชยา ตก
    [เลข 36 พลังแห่งความรักความอบอุ่น ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๖ เป็นเลขที่หมายถึงความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหาย มาก สติปัญญามีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น ถ้าเป็นเด็กจะฉลาดเรียนเก่ง เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศตรงข้ามมักให้ความ อบอุ่นเป็นอย่างดี แต่จะเสียนิดหนึ่งคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ และค่อนข้างมีความคิดเห็นที่รุนแรง เป็นคนเปิดเผยปากกับใจตรงกัน สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓๖ โอกาสที่จะมีชีวิตคู่ หรือได้แต่งงานสูงมาก และจะได้คู่ครอง

    เป็นเลขที่ทำให้ (ขออภัยนะคะ) พูดจาไม่ค่อยเข้าหูใคร ทั้งๆ ที่เราพูดดีแต่ผิดใจคนอื่นได้ ฐานชื่อเป็นแบบนั้นคะ

    แนะนำ

    บุณยอร ** บุนยะออน ** สตรีผู้มีบุญ
    ปุณณมาส ** ปุณณมาส
    มัณฑิรา ** มันทิรา **
    มณียา ** มะนียา **

    ชื่อเหล่านี้ เมื่อรวมกับนามสกุลแล้วจะตก

    [เลข 42 พลังโรแมนติค ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๒ เป็นเลขดี แต่ออกจะนิ่ม ชอบศิลป์ ชอบกวีนิพนธ์ มีจิตใจละเอียดอ่อน โรแมนติก มีความละมุนละมัย ในสายเลือด มีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น สมองแจ่มใสมาก แต่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าวชีวิตจะประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก มักเป็นที่รักแก่คนทั้งมวล

    หวังว่าคงชอบ

    ขออภัยจริงๆ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบายจริงๆ คะขออภัย รู้สึกผิดจริงๆ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคคะ

    ตอบลบ
  116. คุณ bud คะ

    ชื่อเดิมตกเลขไม่ดีจริงๆคะ

    แนะนำ

    สุธีกานต์ ** สุทีกาน ** นักปราชญ์ผู้เป็นที่รัก


    มีชื่อเดียวคะ ขอโทษด้วย

    รวมแล้วตก
    [เลข 63 พลังความรักไม่มีสิ้นสุด ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๓ ประกอบด้วยดาวศุกร์เลข ๖ ดาวอังคารเลข ๓ ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกัน เป็นเลขดีที่บ่งถึงความรักอันสม หวังหวานชื่น บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพล ๖๓ จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามและคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก เลข ๖๓ บวก กันได้เลข ๙ ดาวเกตุ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง

    หวังว่าคงชอบ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคคะ

    ตอบลบ
  117. คุณ portirak คะ

    ชื่อคุณ แต่เดิมนั้นตกปานกลางคะ มีส่วนดีแต่ก็มีส่วนเสียด้วย

    แนะนำ

    ฌาลิศา ** ทาลิสา ** ชื่อเฉพาะบุคคล
    ธัญรดี ** ทันระดี ** มีความยินดีในสิริมงคล
    บูรณนิภา ** บูระนะนิพา ** เหมือนจันทร์เพ็ญ
    ปาณิสรา ** ปานิสะรา ** เจ้าชีวิต
    เปรมยุดา ** เปมยุดา ** ผู้ประกอบด้วยความน่ารัก

    [เลข 41 พลังมหาจักรวาล ]
    เลข ๔๑ ชื่อสกุล รวมกันได้
    เลขนี้ไซร้ ดีมาก ความหลากหลาย
    เพราะบอกถึง ความรุ่งโรจน์ สุขสบาย
    ส่งผลทาย ให้ชีวิต สุขสมปอง
    ทั้งคุณเป็น คนที่มี ความฉลาด
    งานมุ่งมาตร สำเร็จผล ดลสนอง
    ชีวิตคุณ ไม่ตกต่ำ ค้ำประคอง
    มีคนปอง ช่วยเหลือ ทุกเวลา
    ด้านมนุษย์ สัมพันธ์ นั้นเป็นเลิศ
    ให้ก่อเกิด เพื่อนมากมาย อยากมาหา
    เข้าผู้อื่น ได้ดี มีเฮฮา
    เสริมชะตา ควรทำบุญ ทุนยิ่งดี
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีมาก
    ได้สุขจาก ความสำเร็จ เสร็จสุขี
    ความมุ่งหวัง เกื้อกูลเสริม ปัญญาดี
    สมวจี กล่าวไว้ ในชะตาฯ

    หวังว่าคงชอบ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคคะ

    ตอบลบ
  118. คุณ nuji คะ

    ไม่ทราบเหมือนกันว่าคุณดูหมอแบบใหนนะคะ คือ อันนี้มันไม่มีใครผิดใครถูกหรอกคะ ศาสตร์แต่ละศาสตร์ จะมีหลักเกณฑ์ต่างกันไป jom9 คงไม่กล้าบอกว่าผิดหรือถูก อย่างกรณี ตั้งชื่อ คุณเกิดวันศุกร์นะคะ

    แนะนำ

    ฐานนันท์ ** ถานะนัน ** ยินดีในฐานะของตน
    ฐิติกานต์ ** ถิติกาน ** ผู้ที่รักมั่นคง
    ณัฏฐณิชา ** นัดถะนิชา ** ฉลาดและบริสุทธิ์
    สุนันทินี ** สุนันทินี ** ความเพลิดเพลินยินดียิ่ง

    [เลข 63 พลังความรักไม่มีสิ้นสุด ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๓ ประกอบด้วยดาวศุกร์เลข ๖ ดาวอังคารเลข ๓ ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกัน เป็นเลขดีที่บ่งถึงความรักอันสม หวังหวานชื่น บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพล ๖๓ จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามและคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก เลข ๖๓ บวก กันได้เลข ๙ ดาวเกตุ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  119. คุณ tae คะ

    ถ้าชื่อเล่นของคุณ คือ เต้

    ไม่มีปัญหาคะ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  120. คุณ tOn'zA คะ

    กรณี ของคุณ เป็นวันพุธ
    คุณต้องบอกเวลามาด้วยนะคะ
    เพราะวันพุธมีพุธกลางวัน กับพุธกลางคืน คะ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  121. คุณ เข็ม คะ

    โดยส่วนตัว jom9 ว่า 12+51=63
    ดีที่สุดแล้วคะ ดีกว่า 54 แน่นอน

    อีกอย่างคนเราต้องมีชื่อ+นามสกุลคะ เพราฉะนั้นถ้าจำเป็นต้องเลือกระหว่าง ชื่อดี+นามสกุล=ไม่ดี และ ชื่อไม่ดีหรือพอใช้+นามสกุล=ดี อันหลังจะดีกว่านะคะ เพราะคนเราต้องมีชื่อ+นามสกุลจึงจะระบุตัวตนได้คะ

    ถ้าอยากได้ชื่ออื่น (ตก 12 เหมือนกันนะคะ ดีที่สุดแล้วละคะ)

    ชุติภา ** ชุติพา ** รัศมีรุ่งโรจน์
    ดาริกา ** ดาริกา ** หลุดพ้น
    ตรุตา ** ตะรุตา ** ร่มไม้
    ธนาภา ** ทะนาพา ** รุ่งเรืองด้วยทรัพย์
    นาถปฤภา **นาดนิพา ** เหมือนที่พึ่ง

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  122. สวัสดีคะ ช่วยแนะนำชื่อใหม่ให้หน่อยนะค่ะ

    ชื่อเดิม อัญชลี วงศ์สล้างกุล เกิด พฤ 4 กพ 2525 เวลา 18:18 น.

    เดิม สุขภาพไม่ค่อยดี ครอบครัวมีปัญหา ความรักไม่ค่อยดีคะ งานธุรกิจส่วนตัวคะ

    ตอบลบ
  123. คุณ พรชัย คะ

    ชื่อ+นามสกุล ของคุณ ตกเลขที่ร้ายมากคะ แถมมีกาลกิณี ถึง 2 ตัว แนะนำให้เปลี่ยนโดยด่วนที่สุดนะคะ

    แนะนำ

    กิตติพิชญ์ ** กิดติพิด ** นักปราชญ์ผู้มีชื่อเสียง
    ชิษณุพงศ์ ** ชิดสะนุพง ** เผ่าพันธุ์ของผู้ชนะ
    ณัฐกิตติ์ ** นัดถะกิด ** ผู้รุ่งเรืองเพราะความรู้

    เมื่อรวมกับนามสกุล
    [เลข 100 พลังแห่งสมดุลจักรวาล ]
    เลข ๑๐๐ ถ้อยแถลง แจ้งข้อความ
    ชื่อและนาม- สกุล ตรงเลขนี้
    คำทำนาย บอกว่าคุณ จะโชคดี
    เพราะเลขนี้ เป็นมงคล ผลสุขใจ
    ชีวิตคุณ จะรุ่งเรือง เฟื่องฟูมาก
    ไม่ยุ่งยาก การงาน ตำแหน่งสูง
    เกียรติยศ ปรากฏก้อง ดังยางยูง (ยาง,ยูง คือชื่อต้นไม้สูง)
    ชีพพยุง สมบูรณ์สุข หมดทุกข์ภัย
    มีผลดี ด้านความรัก ประจักษ์มั่น
    คู่รักนั้น ฉลาดพร้อม น้อมอาศัย
    รูปสมบัติ พร้อมทรัพย์ นับยาวไกล
    ครองคู่ไป ถึงลูกหลาน ตราบนานนม
    ดวงชะตา คนพึ่งพิง อิงอาศัย
    พึ่งทางใจ คนอบอุ่น บุญสร้างสม
    จัดว่าชื่อ ดีนัก จักภิรมย์
    ให้ชื่นชม ความรุ่งโรจน์ น่าโปรดปานฯ

    อยากรู้ปีเกิด ราศี ธาตุประจำปีเกิดของคุณ ขอโทษจริงๆ คะ เป็นเรื่องที่ไม่สันทัด ขอผ่านนะคะ กลัวตอบผิดๆ ถุกๆ คะ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  124. คุณ อาภรณ์ คะ

    หากคุณ จะกลับไปใช้นามสกุล กำเนิดดี เช่นเดิม แนะนำว่าต้องเปลี่ยนชื่อนะคะ เพราะว่าชื่ออาภรณ์ เมื่อรวมนามสกุล กำเนิดดี แล้ว ตกเลขไม่ดีเลย

    แนะนำ

    ชนิตรา ** ชะนิดตรา ** ผู้ให้กำเนิด
    นิชานาถ ** นิชานาด ** มีที่พึ่งเป็นของตนเอง
    นุชวรา ** นุดวะรา ** หญิงสาวผู้ประเสริฐ
    ผกาฤดี ** ผการึดี ** ยินดีในดอกไม้
    รินรดา ** รินระดา ** ผู้ยินดีหรือรื่นเริงอยู่เสมอ
    อรยา ** ออระยา ** ดีที่สุด, ยอดเยี่ยมที่สุด, ที่รัก

    ชื่อเหล่านี้เมื่อรวมนามสกุล
    [เลข 41 พลังมหาจักรวาล ]
    เลข ๔๑ ชื่อสกุล รวมกันได้
    เลขนี้ไซร้ ดีมาก ความหลากหลาย
    เพราะบอกถึง ความรุ่งโรจน์ สุขสบาย
    ส่งผลทาย ให้ชีวิต สุขสมปอง
    ทั้งคุณเป็น คนที่มี ความฉลาด
    งานมุ่งมาตร สำเร็จผล ดลสนอง
    ชีวิตคุณ ไม่ตกต่ำ ค้ำประคอง
    มีคนปอง ช่วยเหลือ ทุกเวลา
    ด้านมนุษย์ สัมพันธ์ นั้นเป็นเลิศ
    ให้ก่อเกิด เพื่อนมากมาย อยากมาหา
    เข้าผู้อื่น ได้ดี มีเฮฮา
    เสริมชะตา ควรทำบุญ ทุนยิ่งดี
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีมาก
    ได้สุขจาก ความสำเร็จ เสร็จสุขี
    ความมุ่งหวัง เกื้อกูลเสริม ปัญญาดี
    สมวจี กล่าวไว้ ในชะตาฯ


    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  125. คุณ เอกชัย คะ

    ชื่อ+นามสกุลของคุณตกเลข เลข 64 พลังความอ่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง ไม่ดีนะคะ

    แนะนำ

    บุษกล ** บุดสะกน ** ดียิ่ง, วิเศษยิ่ง
    ปภังกร ** ปะพังกอน ** ผู้สร้างรัศมี, ผู้รุ่งเรือง
    ภฑิล ** พะทิน ** ผู้กล้าหาญ
    ภาสกร ** พาดสะกอน ** ดวงอาทิตย์
    ภูเบศ ** พูเบด ** โลก, แผ่นดิน

    ชื่อเหล่านี้ เมื่อรวมกับนามสกุลคุณแล้ว
    [เลข 55 พลังความสุขสมหวัง ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง

    หนุนอาชีพคุณด้วยนะคะ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  126. คุณ แม่น้องธนกร คะ

    ลูกคุณเกิดพุธตอนบ่าย 2 กว่า ถือเป็นพุธกลางคืนนะคะ ไม่ใช่พุธกลางวัน อยากให้เข้าใจใหม่นะคะ

    ดีนะคะที่คุณบอกเวลามาด้วย

    ชื่อและนามสกุลของน้องรวมล้ว ตกพลังมหาวิบัติคะ อยกให้เปลี่ยนให้น้องให้เร็วที่สุดนะคะ

    แต่ก่อนอื่นเรียนว่า เรื่องค่าอายตนะ jom9 ไม่ชำนาญคะ ขออภัยด้วยจริงๆ ยังไงจะตั้งชื่อให้เยอะๆ ไปเลือกอีกทีนะคะ ไม่ได้ยังไงก็มาบอกอีกทีแล้วกันนะคะ ขอโทษอีกครั้งคะ

    แนะนำ

    วรดนัย ** วอระดะนัย ** ผู้มีรูปโฉมอันสง่า
    วรทย์ ** วะรด ** ผู้มีความกรุณาอันประเสริฐ
    วรรจสก ** วัดจะสก ** แวววาว, เจิดจ้า
    วรรณิน ** วันนิน ** มีสกุลดี
    วัจกรี ** วัดจะกรี ** ทำตามคำแนะนำ
    วัชรเวค ** วัดชะระเวก ** ชื่อเทวดา
    วัชรสาร ** วัดชะระสาน ** แข็งดังเพชร
    วิเจษฎา ** วิเจดสะดา ** ประพฤติดี
    ไวทยะ ** ไวทะยะ ** แตกฉานในความรู้
    เศรษฐดา ** เสดถะดา ** ยิ่งใหญ่เหนือกว่า
    อดิศวร ** อะดิสวน ** ผู้เป็นใหญ่ชาย

    เมื่อรวมกับนามสกุลแล้ว
    [เลข 51 พลังความสมบูรณ์ ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี

    หวังว่าคงชอบ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  127. คุณ โสภิดา คะ

    ชื่อ+นามสกุลคุณตกเลข 34 พลังแห่งความรอบรู้ครุ่นคิด ประสบความสำเร็จ แต่ยากลำบากเหลือกเกิน

    แต่ก่อนอื่นเรียนว่า เรื่องค่าอายตนะ jom9 ไม่ชำนาญคะ ขออภัยด้วยจริงๆ ยังไงจะตั้งชื่อให้เยอะๆ ไปเลือกอีกทีนะคะ ไม่ได้ยังไงก็มาบอกอีกทีแล้วกันนะคะ และโดยนิสัย จะไม่พูดในสิ่งที่ตัวเองไม่ชัวร์ ขอโทษอีกครั้งคะ

    คุณเป็นครูแนะนำ

    ฐานีย์ ** ถานี ** พึงตั้งอยู่
    ฐิติกานต์ ** ถิติกาน ** ผู้ที่รักมั่นคง
    ฐิติภรณ์ ** ถิติพอน ** เครื่องประดับที่มั่นคง
    ฐิติวรรณ ** ถิติวัน ** ผิวพรรณไม่เปลื่ยนแปลง
    บุณฑรีย์ ** บุนทะรี ** บัวขาว
    ลีลาภรณ์ ** ลีลาพอน ** เครื่องประดับ
    วรลักษณ์ ** วอระลัก ** ผู้มีลักษณะอันประเสริฐ
    อังศุมาลี ** อังสุมาลี ** มีระเบียบคือรัศมี,พระอาทิตย์

    ชื่อเหล่านี้รวมนามสกุลแล้วตก[เลข 55 พลังความสุขสมหวัง ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง

    หวังว่าคงชอบ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  128. คุณ aumaim คะ

    จะเปลี่ยนนามสกุล โดยไม่เปลี่ยนชื่อเหรอคะ

    แหม...ไม่รู้จะพูดยังไง คือ jom9 รับเปลี่ยนชื่ออะคะ ไม่ได้รับเปลี่ยนนามสกุล เพราะความสามารถของ jom9 ม่ได้สูงขนาดนั้น เปลี่ยนนามสกุลต้องเป็นหมอที่ชำนาญมาเป็ 10ๆ ปีคะ ขออภัยจริงๆ นะคะ

    แต่ลองดูก็ได้คะ ว่าแต่อย่าไปบอกใครเค้านะคะมันเหมือน jom9 อาจเอื้อมยังไงไม่รู้ (จุ๊ๆ)

    แนะนำ

    เกศกรเจริญ ** เกดกอรจะเริน ** ศรีษะและมือ น้ำสู่ความสำเร็จ

    [เลข 50 พลังแห่งปัญญาและความสามารถ ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๐ เป็นเลขดีเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และต่างประเทสบ่งถึงการเสี่ยงโชคในต่างแดน ผจญชีวิตในแดนไกล บุคคลที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๕๐ มักจะได้ไปใช้ชีวิตยังแดนต่างประเทศ หรือได้ไปศึกษาและคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา บางคนอาจ ได้สามีภรรยาเป็นคนต่างชาติ ชอบคิดค้นแสวงหาธรรมะเป็นบุคคลที่เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ

    ไม่รู้จะชอบรึป่าว

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  129. คุณ Duangrudee คะ

    ชื่อ+นามสกุลที่คุณบอกมาตกเลข 83 พลังความผิดพลาด

    แนะนำให้เปลี่ยนเป็น

    ทัตต์ดนัย ** ทัดดะไน ** ลูกที่ได้รับเกียรติ
    ธวลัตว์** ทะวะลัด ** ความงาม ความขาว
    ธีรดนย์ ** ทีระดน ** ลูกชายผู้เป็นปราชญ์
    นพวินท์ ** นบพะวิน ** ได้ประสบสิ่งใหม่ๆ เสมอ
    วิชยุตม์ ** วิชะยุด ** ชัยชนะอันสูงสุด
    อติวิชญ์ ** อะติวิด ** นักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่, ฉลาดยิ่ง

    เมื่อรวมกับนามสกุลแล้วจะตก เลข 100 พลังแห่งสมดุลจักรวาล อ่านความหมายได้ที่ความคิดเห็นด้านบนนะคะ

    หวังว่าคงชอบ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  130. คุณ ฐิตพล คะ

    ชื่อ+นามสกุลเดิมคุณไม่ค่อยดีคะ

    แนะนำ

    ธนดล ** ทะนะดล ** บันดาลทรัพย์

    มีชื่อเดียวนะคะ เพราะชื่อวันจันทร์ตั้งค่อนข้างยากคะ

    เมื่อรวมกับนามสกุล [เลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่าง

    หวังว่าทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นนะคะ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  131. คุณ แม่น้องธนกร คะ

    คุณเป็นออีกคนนะคะ ที่ทำให้ jom9 ยงคงยืนหยัดที่จะตอบคำถามไปเรื่อยๆ แม้บางทีจะเหนื่อยเหลือเกิน แต่กำลังใจ ความห่วงใย ที่คนไม่รู้จักกัน สักคนมอบมาให้ แม้จะเป็น อค่ 1 คน ใน 100 แต่มันก็ชื่นใจเหลือเกินคะ

    เพิ่งทราบว่ากำลังใจมันจะดีขนาดนี้ อยากให้ทุกคนมอบกำลังใจให้กันและกันอย่างคุณแม่บ้างจัง

    อนึ่ง...หากใครจะขอบคุณ ขอบใจ jom9 ก็ต้องนึกเผื่อถึงคุณแม่น้องธนกรด้วยนะคะ เพราะนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ jom9 ยังทำอย่างที่ทำทุกวันนี้

    ขอบคุณจริงๆ คะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  132. คุณ bud คะ

    ขอบคุณอีก 1 กำลังใจคะ แม้บางทีจะเหนื่อยเหลือเกิน แต่กำลังใจ ความห่วงใย ที่คนไม่รู้จักกัน สักคนมอบมาให้ มันชื่นใจจนบรรยายไม่ถูกจริงๆ

    อยากให้ทราบว่า คุณคืออีก 1 เหตุผล ที่ทำให้ jom9 ยังคงทำเช่นนี้อยู่

    ขอบคุณจริงๆคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  133. คุณ ปวีณา คะ

    เปลี่ยนนามสกุลนี่ เรื่องค่อนข้างใหญ่ แนะนำเปลี่ยนชื่อดีกว่านะคะ

    ชื่อเดิมของคุณตกเลขที่ไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์และความรัก และมี ว.หวน เป็นกาลกิณี

    แนะนำ

    กานต์ชุติกาญจน์ ** กานชุติกาน ** ผู้น่ารักและงามดังทอง
    สุธาสินีกานต์ ** สุทาสินีกาน ** อาหารทิพย์ที่น่ารับประทาน

    เมื่อรวมกับนามสกุลแล้วจะตก เลข 100 พลังแห่งสมดุลจักรวาล อ่านความหมายได้ที่ความคิดเห็นด้านบนนะคะ

    หวังว่าคงชอบ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  134. คุณ ธิลักษณ์ คะ

    ก่อนอื่นเรียนว่า เรื่องค่าอายตนะ jom9 ไม่ชำนาญคะ ขออภัยด้วยจริงๆ ยังไงจะตั้งชื่อให้เยอะๆ ไปเลือกอีกทีนะคะ ไม่ได้ยังไงก็มาบอกอีกทีแล้วกันนะคะ และโดยนิสัย จะไม่พูดในสิ่งที่ตัวเองไม่ชัวร์ ขอโทษอีกครั้งคะ

    แต่เห็นท่าทางคุณ จะเป็นคุณแม่ที่รัก และเป็นห่วงลูกมากเลยนะคะ jom9 เองก็เช่นกัน เลยเหมือนคนประเภทเดียวกันเจอกัน จึงเข้าใจดีคะ

    เอาเป็นว่าหลังใมค์ แล้วกันนะคะ (จุ๊ๆ อย่าเสียงดังไป)

    คราวหลัง ทิ้งเมลล์ไว้นะคะ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  135. คุณ ณัฐกานต์ คะ

    ที่คุณเข้าใจมาล้วนถูกต้องทั้งสิ้นคะ ทำเอา jom9 สบายไป 108 ประการเลยคะ ดีจัง

    คุณทำงานด้านศิลป์ งั้นแนะนำ

    กนกพร ** กะหนกพอน ** ทองประเสริฐ
    นฏกร ** นะตะกอน ** นักฟ้อนรำ
    หงสรถ ** หงสะรด ** ผู้มีหงส์เป็นพาหนะ คือ พระพรหม

    มี 3 ชื่อ วันจันทร์ทำใจคะ *_*
    รวมนามสกุลแล้วตก
    [เลข 42 พลังโรแมนติค ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๒ เป็นเลขดี แต่ออกจะนิ่ม ชอบศิลป์ ชอบกวีนิพนธ์ มีจิตใจละเอียดอ่อน โรแมนติก มีความละมุนละมัย ในสายเลือด มีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น สมองแจ่มใสมาก แต่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าวชีวิตจะประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก มักเป็นที่รักแก่คนทั้งมวล

    ขอให้คุณพบกับสิ่งที่ดีงามเช่นกันนะคะ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  136. คุณ noui คะ

    ขอบคุณสำหรับคำอวยพร พร้อมความรู้สึกดีๆ นะคะ

    มีปัญหาไร อย่าลืมนึกถึง jom9 เป็นคนแรกนะคะ

    ไม่งั้นโกรธจริงๆ ด้วย

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้งนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  137. คุณ พรรณวิสา คะ

    ชื่อ+นามสกุล ของคุณตกพลังความยากลำบาก แถมมีกาลกิณี 3 ตัวเลยคะ แนะนำให้เปลี่ยนจริงๆ คะ

    แนะนำ

    ปณิดา ** ปะนิดา ** ได้รับการสรรเสริญ
    สฎา ** สะดา ** แสงสว่าง เรืองรอง
    สุชาดา ** สุชาดา ** ผู้มีกำเนิดดี, ลูกผู้ดีมีสกุล

    ชื่อเหล่านี้เมื่อรวมกับนามสกุล จะตก 55 อย่างที่คุณต้องการนะคะ

    หวังว่าคงชอบ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  138. คุณ นัฐพงษ์ คะ

    ไม่ว่าจะเป็น นัฐพงษ์ หรือ กันตินันท์ ล้วนเป็นชื่อที่ดีแล้วละคะ เพราะเมื่อรวมนามสกุลแล้วตก เลข 65 พลังความก้าวหน้าและเสน่ห์

    หากอยากได้ตัวเลือกเพิ่ม แนะนำ

    ศัจนันท์ ** สัดจะนัน ** ยินดีในการพูด
    กิตติพงศ์ ** กิดติพง ** สกุลที่เลื่องลือ, สกุลที่มีเก
    สัจนันท์ ** สัดจะนัน ** พึงใจในความสัตย์


    แต่ jom9 ว่า กันตินันท์ ละคะ ดีที่สุดแล้ว

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  139. คุณ โสภิดา คะ

    ขอบคุณสำหรับความห่วงใยนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  140. คุณ จักรพรรดิ คะ

    ชื่อคุณตกพลัง ความยากลำบากคะ และยังมี ก.ไก่ เป็นกาลกิณี แนะนำให้เปลี่ยนนะคะ

    แนะนำ

    ทันสิษฐ์ชญช์ ** ทันสิดชน ** ความแข็งแรงและสวยงามอย่างน่าพิศวง

    หวังว่าคงชอบ และขอบคุณสำหรับคำอวยพร

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    มีชื่อเดียวนะคะ ขอโทษด้วย

    แต่เป็นชื่อเดียวที่รวมกับนามสกุลแล้วตก 100 หาอ่านความหมายจากด้านบนนะคะ

    ตอบลบ
  141. คุณ ป้า คะ

    jom9 ดูให้แล้วนะคะ เกิดวันพุธกลางวันคะ

    นพรัตน์ พิศาลสงคราม ตก เลข 87 พลังรักลวง ไม่ดีคะ

    นพรัตน์ พวาภิรมย์ ตกเลข 84 พลังเลขร้าย ไม่ดีเช่นกัน

    หากคุณป้าอยากเปลี่ยนชื่อละก็ ช่วยแจ้ง jom9 กลับมาอีกทีนะคะ ว่าตอนนี้ในบัตรประชาชนใช้นามสกุลใหน jom9 จะได้เปลี่ยนให้ถูก

    ยินดีบริการ...มาอีกนะคะ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้งนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  142. คุณ บิว คะ

    ชื่อ+นามสกุลของคุณ ตกเลข 80 พลังอัปมงคล ควรเปลี่ยนอย่างยิ่งเลยคะ

    แนะนำ

    บุลลา ** บุนลา ** ดอกไม้
    ปณยา ** ปะนะยา ** สิ่งพึงซื้อขาย, สินค้า, กำไร
    ปาณฑรา ** ปานดะรา ** ผิวขาว
    ปุณฑรา ** ปุนดะรา ** อ้อยแดง, รอยเจิม
    มณิภา ** มะนิพา ** แววมณี, ประกายแก้ว

    เมื่อรวมกับนามสกุลแล้วตก[เลข 63 พลังความรักไม่มีสิ้นสุด ]
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๓ ประกอบด้วยดาวศุกร์เลข ๖ ดาวอังคารเลข ๓ ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกัน เป็นเลขดีที่บ่งถึงความรักอันสม หวังหวานชื่น บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพล ๖๓ จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามและคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก เลข ๖๓ บวก กันได้เลข ๙ ดาวเกตุ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างดี

    หวังว่าคงชอบ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  143. คุณ อัญชลี คะ

    ท่าทางปัญหาคุณ จะมาหลายด้านเหลือเกิน บางทีการเปลี่ยนชื่อ ถึงแม้จะไม่ได้เปลี่ยนคน อาจจำให้อะไรๆ ดีขึ้น โดยเฉพาะกำลังใจของตัวเองที่จะมากขึ้นนะคะ

    ชื่อ+ นามสกุลเดิมของคุณ ตกเลข 79 พลังทรัพย์และสุขภาพ ทำให้เจ็บป่วยเสมอ และไม่ค่อยสมหวัง

    แนะนำ

    บรรณวัลลิ์ ** บันนะวัน ** ไม้เลื้อยชนิดหนึ่ง

    มีชื่อเดียวนะคะ แต่เป็นชื่อเดียวที่เมื่อรวมกับนามสกุลของคุณ แล้วจะตก เลข 100 พลังแห่งสมดุลจักรวาล ซึ่งอ่านความหมายไดจากความคิดเห็นที่ jom9 ตอบด้านบนคะ

    เลข 100 พลังแห่งสมดุลจักรวาล จะช่วยให้คุณดีขึ้นในทุกๆ ทางนะคะ หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ

    หวังว่าคงชอบ และทุกอย่างจะดีขึ้นโดยเร็วนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

    ขออภัยจริงๆ นะคะ ที่ตอบช้า เป็นเพราะไม่สบาย คะขออภัย รู้สึกผิดมากเลย
    ขอโทษอีกครั้วนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  144. ประกาศ...ประกาศ...ประกาศ!!!!!!!!

    ตอนนี้ jom9 หายดีแล้วนะคะ กลับมาเป็นคนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว
    ต่อไปนี้จะกลับเข้าสู่ภาวะปรกติคะ คือจะตอบคำถามเป็นประจำทุกๆ วัน ไม่ให้ทุกท่านคอยเกิน 1 วันแน่นอนคะ

    จะไม่ให้ทุกท่านต้องรอคอยอย่างที่ผ่านมาอีก

    ขออภัยจริงๆ คะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  145. ขอบคุณมากๆนะค่ะ ที่สละเวลามาตอบให้ มีชื่อที่ขึ้นต้องด้วย ณ... ไหมค่ะ คุณ jom9 ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรนะค่ะ เอาเท่าที่คุณ jom9 หาให้ก็พอแล้วค่ะ ขอบคุณอีกครั้งคะ

    ตอบลบ
  146. สวัสดีคับ ตอนนี้ผมมีความรู้สึกกว่า อยากจะเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุลใหม่อ่ะคับ คือว่า ชื่อเดิมชื่อแรกของผมเลยที่พ่อ ให้พระแถวๆบ้านตั้งให้ ชื่อ ทวีวุฒิ โอษฐยิ้มพราย หลังจากนั้น พอปี 2550 ผมได้เปลี่ยนชื่อใหม่ เป็นชื่อ ปัณณวิชญ์ โอษฐยิ้มพราย แต่พอหลังจากเปลี่ยนชื่อมา ผมมีความรู้สึกแปลกๆแบบบอกไม่ถูกอ่ะคับ เลยมีความรู้สึกว่า ตอนนี้ผมอยากเปลี่ยนทั้งชื่อ และ นามสกุลใหม่อ่ะครับ ผมเกิด วันอังคาร ที่ 27 มกราคม 2530 เวลา 18.45 น. เกิด ที่ กทม. ลองช่วยวิเคาระห์ให้หน่อยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูง

    ตอบลบ
  147. ขอคุณมากนะคะ ที่เข้าใจหัวอกของแม่อย่างดิฉันคะ ขอให้พระคุ้มครองนะคะ

    ตอบลบ
  148. ขอบคุณมากค่ะคุณ Jom9 ตั้งชื่อมาให้เลือกเยอะมากๆเลยค่ะ
    เพิ่งทราบนะคะเนี่ยว่าเวลาบ่าย 2 กว่าๆ ให้ถือว่าเป็นพุธกลางคืนค่ะ
    ชื่อเดิมของน้องธนกร ตกพลังมหาวิบัติ ถ้าจะจริงค่ะ เพราะตอน
    5 ขวบ ตกบรรไดแขนหักมาแล้ว 2 ท่อน ปลายปีที่แล้วตกมาจากชั้น 2
    เจ็บซี่โครง ดีนะคะ ไม่หัก คุณแม่หัวใจจะวายตายอยู่หลายครั้งแล้วค่ะ
    นี่แทบจะไม่ห่างกันอยู่แล้ว เดี๋ยวชื่อจะให้คุณพ่อน้องเค้าช่วยเลือกนะคะ
    ขอบคุณ คุณJom9 มากๆๆๆๆๆๆที่สุดเลยค่ะ....

    คนใจดีแบบคุณ Jom9 หายากมากแล้วค่ะในโลกนี้..... คุณแม่

    ตอบลบ
  149. ขอบคุณมากนะค่ะ คุณjom9 แล้วถ้าชื่อ ที่มีเลขกำลัง 95 หล่ะคะ พอจะมีไหมค่ะ พอดีคุณแม่ดูความหมายของเลข 95 แล้วชอบหน่ะคะ
    ขอบคุณมากนะค่ะ ขอให้สิ่งดีดี คุ้มครองให้ คุณ jom9 สุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

    อัญชลี วงศ์สล้างกุล วันพฤหัสคะ

    ตอบลบ
  150. รบกวน ถามความหมายของชื่อหน่อยนะคะ
    อยากได้ชื่อที่มีเลข 15 ก็ชอบชื่อนี้อ่ะค่ะ

    กนกนุช ----> ตัวนี้มีความหมายว่า ผู้หญิงที่มีค่าดั่งทองคำ
    แต่ถ้า กนกณุช---> ตัวนี้จะหมายถึงอะไรคะ

    อยากตั้งชื่อให้มี ณ ด้วยอ่ะค่ะ ขอบคุณคุณจอม ล่วงหน้านะคะ

    ขอให้สุขภาพแข็งแรง เจอแต่สิ่งดี เสมอนะคะ

    ตอบลบ
  151. สวัสดีคุณ jom9 ชื่อลูกสาวที่ตั้งให้ ฟังแล้วรู้สึกว่าเหมือนผู้ชายจังเลย ไม่ทราบว่า พอจะหาชื่อใหม่ให้ได้ไหมค่ะ และไม่ทราบว่า ชื่อ ปุญญพัฒน์ เมื่อรวมกับนามสกุลแล้วดีไหมค่ะ เคยลองหาดู แต่เป็นชื่อเด็กผู้ชาย ขอรวบกวนหน่อยนะคะ ขอบคุณมากนะคะ

    ตอบลบ
  152. ปู
    ขอบคุณมากคะคุณ jom9 มันเป็นอย่างที่คุณพูดจริงๆ คะ ขอบคุณมากๆ
    ที่ดูแลกันด้วยน้ำใจจริงๆ ยังไงก็ขอให้สุขภาพแข็งแรงตลอดไป นะคะ

    ตอบลบ
  153. ช่วยดูชื่อให้ด้วยคับ ชื่อ ปริฉัตร จาตุรนต์พันธ์ เกิดอาทิตย์ขึ้นวันจันทร์ 17 พฤษภาคม 2519 เวลา 01.40 น. อาชีพรับราชการ กำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น ฐปนพัฒน์ แต่ก็กลุ้มใจ เพราะเมื่อรวมกับนามสกุล กลายเป็นไม่ดีอีก ช่วยแนะนำด้วยนะคับว่าดีรึป่าว

    ตอบลบ
  154. ขอบคุณมากนะค่ะ คุณjom9 แล้วถ้าชื่อ ที่มีเลขกำลัง 95 หล่ะคะ พอจะมีไหมค่ะ พอดีคุณแม่ดูความหมายของเลข 95 แล้วชอบหน่ะคะ
    ขอบคุณมากนะค่ะ ขอให้สิ่งดีดี คุ้มครองให้ คุณ jom9 สุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

    อัญชลี วงศ์สล้างกุล วันพฤหัสคะ

    อีทีนะค่ะ หรือ ตกเลข 100 เหมือนเดิม แต่ชื่อไปทางผู้หญิง หรืออ่อนหวาน หน่อยมีไหมค่ะ คุณแม่บอกว่า บรรณวัลลิ์ ออกเหมือนชื่อผู้ชายหน่ะคะ

    ตอบลบ
  155. สวัสดีครับ
    ผม ชื่อ วิทยา แม่นอักษร พอดีภรรยาผมใกล้จะคลอดลูกครับผมอยากได้ชื่อ ดีๆซักชื่อครับ ชื่อ ที่ เลขศาตร์ได้ 14 และ 24 อะครับ ขอบคุณมากครับ ขอเป็น จันทร์ ถึง อาทิตย์ เพราะยังไม่ทราบว่าจะคลอดออกมาวันอะไร

    ตอบลบ
  156. คุณjom9

    ขอบคุณมากมายค่ะ หายป่วยไว ๆ ค่ะ/บิว

    ตอบลบ
  157. คุณ โสภิดา คะ

    อยากบอกว่าขออภัยจริงๆ คะ jom9 พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว หาที่เว็ปอื่นก็แล้ว ผสมคำเองก็แล้ว แต่หาไม่ได้จริงๆ คะ

    แต่ อย่าพึ่งหมดหวังนะคะ jom9 ยังไม่ลืมคะ จะหาไปเรื่อยๆ เวลาหาชื่อให้คนอื่น ก็จะพยายามมองหาให้คุณด้วย

    รอหน่อยนะคะ

    จะพยายาม
    ขอโทษจริงๆ คะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  158. คุณ ปัณณวิชญ คะ

    ไม่แปลกหรอกคะ ที่คุณจะรู้สึกแปลกๆ และอยากเปลี่ยนชื่อ เพราะชื่อ+นามสกุลของคุณตกเลข 14 ซึ่งมันเป็นแบบดีมาก แต่ร้ายแทรกอะคะ ถ้าเจ้าของชื่อมีบุญมากพอ ก็จะหนุนให้ดีมากเลย แต่ถ้าบุญไม่เท่ากรรม ผลร้ายจะตีย้อนเลยคะ

    แนะนำ

    ฌาณประโพธ ** ชานประโพด ** ตื่นด้วยการเพ่ง
    ญาณวัฒน์ ** ยานาวัด ** การเจริญในความรู้
    ธีรไนย ** ทีระไน ** ผู้ที่นักปราชญ์พึงแนะนำ
    นนทพัทธ์ ** นนทะพัด ** ผูกพันด้วยความสุข
    นิรวิทธ์ ** นิระวิด ** แทงทะลุ, มีปัญญาเจาะลึก
    พีรณัฐ ** พีระนัด ** ปราชญ์ผู้กล้าหาญ
    ศีลนิธิ ** สีละนิทิ ** มีขุมความดี
    สุรวินท์ ** สุระวิน ** ดอกบัวงาม

    ซึ่งชื่อเหล่านี้ เมื่อรวมกับนามสกุล แล้วจะตกเลข 100 คะ คงช่วยคุณได้บ้าง สำหรับเวลาแบบนี้ อ่านความหมายได้จากความคิดเห็นด้านบนนะคะ

    หวังว่าคงชอบ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  159. คุณ ธิลักษณ คะ

    ยินดีอย่างยิ่งคะ และสิ่งที่หวังที่สุด คือ
    ขอให้คุณคิดถึง jom9 อีกนะคะ ถ้ามีเรื่องให้ช่วย

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  160. คุณ แม่น้องธนกร คะ

    ดีใจมากคะที่พอใจกับสิ่งที่มอบให้ หาให้

    ขอให้ชีวิตของน้องดีๆ ยิ่งขึ้น ตามเลขศาสตร์ของชื่อนะคะ

    ขอให้น้องพบแต่ความเจริญในทุกด้านคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  161. คุณ อัญชลี คะ

    จัดให้เลยคะ

    พงศ์พัชรา ** พงพัดชะรา เพชรแห่งวงศ์ตระกูล
    เสาวลักษณ์ ** เสาวะลัก ** เรือนร่างงดงาม
    ผัลย์ศุภา ** ผันสุพา ** งามเหมือนดอกไม้บาน

    หวังว่าคงชอบนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  162. คุณ กนกนันต์ คะ

    ณุช เป็นคำที่ไม่มีความหมายคะ ควรลองเป็นชื่ออื่นนะคะ

    โดยส่วนตัว จะไม่แนะนำชื่อที่ไม่มีความหมายนะคะ

    อีกอย่าง jom9 ไม่ทราบด้วยว่าคุณเกืดวันอะไร ใช้ ณ.เณรได้หรือปล่าว

    ไงค่อยเข้ามาบอกอีกทีนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  163. คุณ bud คะ

    งั้นแนะนำ
    กันตาภา ** กันตาพา ** รัศมีน่าพึงพอใจ, รัศมีงาม

    คือ.. ตัวเลือกมีน้อยอะคะ โทษทีนะคะ ขอโทษจริงๆ

    แต่ต้องการเพิ่มเติมยังไง เข้ามาบอกอีกนะคะ จะยินดีมากเลย อยากทำให้ทุกคนพอใจที่สุดคะ

    ไม่ต้องเกรงใจนะคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  164. คุณ ปู คะ

    ยินดียิ่งคะ

    เราจะอยู่และดูแลกันด้วยน้ำใจคะ

    ตอบลบ
  165. ขอรบกวนอีกทีนะคะ ชื่อ ปุญญพัฒน์ ใช้ได้ไหมคะ อยากได้ชื่อลูก ที่มี ศรี มูละ อุตสาหะ ในชื่อด้วยคะ

    ตอบลบ
  166. สวัสดีคะ พอดีอยากเปลี่ยชื่อให้แฟนกับน้อง เพราะชื่อมีตัวกาลกินี
    แฟนเกิด วันศุกร์ 6 กุมภา 2513เวลา 8 โมงกว่า
    ชื่อ พนมไพร ขันแก้ว น้องเกิดวันศุกร์ 14 ต.ค.2531เวลา 01.00น.ชื่อศศิธร ถุงทอง ในชื่อขอให้มี เดช ศรี มูละ อุตสาหะ ด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  167. จาก กนกนันต์ ค่ะ

    เกิดวันศุกร์ค่ะ อยากได้ชื่อที่มีค่า 15

    กนกนุช ก็ 15 ค่ะ แต่อยากได้ ณ เป็นมูลละด้วยอ่ะค่ะ

    หรือว่า จะชื่อ ชนิดาภา ดี

    ชอบ 2 อันนี้อ่ะค่ะ

    นามสกุลหนูได้ 44 พอเอามารวมกะชื่อ 15 ก็จะได้ 59 พอดีเลยอ่ะค่ะ

    พี่ว่า ระหว่าง กนกนุช กะ ชนิดาภา อันไหน โอเคกว่ากันคะ

    ตอบลบ
  168. ฝากถึงคุณ Jom9 คะ แม่น้องอันดาคะ หากว่าคุณ Jom9 ได้ชื่อเมื่อไหร่ หลังไมค์มาที่นี้นะคะ missyaya999@hotmail.com จะรอคะมีเวลาอีก 1เดีอนคะไม่เป็นไรคะ ยังเน้นความต้องการตามเดิมนะคะ ออกแนวหวานโบราณ ประมาณ นางในวรรณคดี หรือละครย้อนยุค อย่างเรื่อง สู่ฝันนิรันดร์ดร นางเอง ชื่อ พัดเฟื้อง ลูกสาวนางเอกขื่อ แก้วกัลยา ประมาณนี้คะ ชอบออกประมาณนี้คะ หินมากเลยนะเนี้ย พรหงสรดที่ให้ก็ชอบคะแต่อย่างที่กล่าวไว้ว่า
    ลองนำเอาไปวิเคราะห์พวกที่มีที่ให้วิเคราะห์ชื่อ + นามสกุลแล้ว ชื่อมันตกเลข 37 คะ และก็ตก อายตนะ 6 หมายเลข 4 เขาว่าไม่ดี แต่รวมกับนามสกุลแล้วถื่อว่าดีเพราะตก 63 ที่กล่าวมานี้มิได้จะว่าคุณJom9 นะคะ เพราะดิฉันก็ไม่เข้าใจเจ้าคำว่า อายตนะ อะไรพวกนี้หรอกคะ จะใส่ใจพวกคำแปลความหมายซึ่งคนธรรมดาอย่างดิฉันเข้าใจมากกว่า
    เห็นบางเว็ป บอกว่า ชื่อ พรหงสรส มีค่ากำลังดาว 37

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลัง ดาวได้เลข 37 เลข 37 เป็นเลขน่ากลัว ระวังการทะเลาะวิวาท ความขัดแย้ง อุบัติเหตุ ตลอดจนโรคร้ายคอยรังควาญ ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น 3 (อังคาร) ก็ร้าย 7 (เสาร์) ก็ใช่ย่อย เมื่ออยู่ด้วยกันทำให้ชีวิตขลุกขลัก ขึ้น ๆ ลง ๆ
    ก็เลย ลังเลใจคะ ต้องขอโทษคุณอยากมากนะคะอุตสาห์ลุกขึ้นมาหาชื่้อให้ยัยหนูทั้งที่ยังป่วย อยู่ แถมยังมีอีกตั้งหลายท่านรอคุณตอบอีก บอกตรงๆ แบบอย่าโกรธนะคะ ขออีกได้หรือเปล่าคะ แต่ยังไม่ต้องรีบก็ได้คะรอได้คะเอาแบบอย่างที่เคยกล่าวไว้คะ คิดว่าจะเปลี่ยนให้แ่ก่ประมาณเ้ดือน เมษาหรือเดือนเกิดแก่ พ.ค คะ จะแจ้งเปลี่ยนก่อนที่แกจะเข้่าเรียนอนุบาลคะัแกจะได้จำชื่อและเพื่อนจะได้จำ ได้ ไม่ต้องรีับนะคะ (หัวอกแม่ลูกคนเดียวและคิดว่าจะไม่มีอีกมีเขาคนเดียวคะ เลยดูเป็นคนเรื่องมากจริงๆ เลยคะ เกรงใจคะ)
    ความดีที่คุณทำ จะย้อนกลับหาคุณแม้พรใดว่าประเสริฐก็มิเท่าคนเราทำดี

    ตอบลบ
  169. ขอโทษนะครับที่บอกรายละเอียดไม่หมด
    ผมเกิดวันอังคาร ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2526
    ชื่อในตอนนี้ของผมคือ นาย อนุสรณ์ ศรีษะคำ
    รบกวนช่วยดูให้ทีครับว่า ชื่อนี้เหมาะสมกับผมหรือเปล่าครับ
    แล้วถ้าหากจะเปลี่ยนช่วยแนะนำชื่อที่เหมาะสมให้ทีครับ..
    ขอบคุณมากครับ

    ปล.ดูแลสุขภาพมากๆๆ นะครับ

    ตอบลบ
  170. jom9ต้องขอรบกวนด้วยอีก 1 คนนะค่ะ ดิฉันชื่อ นภารัตน์ พงศ์ประยูร เกิดวันพฤหัส ที่ 17 พค. 2522 อยากจะรบกวนถามว่าชื่อเดิมเป็นอย่างไรบ้างค่ะ แต่เคยมีความคิดอยากเปลี่ยนชื่อเป็น "รณิดา" ถ้าเปลี่ยนเป็นชื่อนี้จะดีหรือเปล่าค่ะ ต้องรบกวนด้วยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  171. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2552 เวลา 19:44

    สวัสดีดีครับคุณ jom9
    ผมชื่อ ธนเทพ บุญวงษ์ เกิดวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 2532 เวลา 05.46 น. ตอนนี้ผมเรียนอยู่สาขาการบัญชีครับ
    ผมขอรบกวนให้คุณ jom9 ช่วยวิเคราะห์ชื่อให้ทีนะครับว่าดีหรือไม่ดียังไง ถ้าไม่ดีก็ต้องขอรบกวนช่วยหาชื่อที่ดีให้หน่อยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าเลยนะครับ

    ตอบลบ
  172. ชื่อ ศิริรัตน์ เลิศถมสุวรรณ เกิดวันอังคาร ที่ 25 มิถุนายน เวลา 7.45 น.เคยเข้าไปดูวิเคราะห์ชือและนามสกุลตามเว็บไซท์ต่าง ๆ บ้างชื่อก็ดีแต่เมื่อรวมกับนามสกุลแล้วไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็พยายามหาชื่อแต่ก็ยังไม่ถูกใจจะขอรบกวนทางคุณให้ช่วยตั้งชื่อให้ด้วยทำงานด้านบัญชีมาตั้งนานไม่เคยก้าวหน้าเลยแถมโดนอิจฉาเป็นประจำ จะขอรบกวนให้ตั้งชื่อที่เป็นมงคลกับชีวิตแล้วอยากให้ชีวิตรุ่งเรืองกว่านี้ จักขอบคุณอย่างยิ่ง

    ตอบลบ
  173. สวัสดีคะ่ ชื่อ นางสาวสมพงษ์ ศรีมา เกิดวันที่ 25 ตุลาคม 2531 ชื่อนี้หนูเคยเข้าไปดูการวิเคาระห์ชื่ออ่านแล้วไม่ค่อยดีคะ่ทำงานก็ไม่ค่อยดีเท่าไรช่วยเปลี่ยนชื่อให้หน่อยนะคะ่ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

    ตอบลบ
  174. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2552 เวลา 03:05

    สวัสดีค่ะ คุณjom9 อยากให้ช่วยแนะนำชื่อที่รวมกับนามสกุลแล้วดี
    เป็นมงคลกับชีวิตให้หน่อยค่ะ เพราะชื่อนี้มีตัวกาลกิณีอยู่ด้วย
    วิไลกร คณนานนทธรรม เกิด 15 ตุลาคม 2525
    รบกวนแนะนำชื่อที่รวมกับนามสกุลแล้วเป็นมงคลให้หน่อยนะคะ
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  175. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2552 เวลา 19:01

    ขอชื่อใหม่ เกิด 1 พฤษภาคม 2519 10.15น. วันเสาร์ นามสกุล แสงหิรัญ รับราชการ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  176. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2552 เวลา 22:29

    ขอรบกวนด้วยคนนะคะ
    ชื่อจริยา โคตรสาขา เกิดพฤหัส26 กรกฎา 2527
    เป็นนักศึกษาพยาบาลค่ะ
    มีปัญหาเรื่องเรียนไม่จบสักที่ เรียนมาหลายที่ แล้วก็ปัญหาเรื่องเงินค่ะ

    ตอบลบ
  177. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2552 เวลา 01:29

    ชื่อ คีเตตทัคค์ ธีรดุริยสฤษฏ์ ครับ เกิด พฤหัส ที่ 8 ธันวา 2526 ตี5.45 มีคนบอกว่าเกิด วันพุทธกลางคืน ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ เพราะว่ามีคนบอกว่าชื่อเรียกยาก อ่านยาก ไม่ดี

    ตอบลบ
  178. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2552 เวลา 08:28

    สวัสดีคะ
    ชื่อ ปภิณทิพย์ พรมสัตย์ เกิด วันอังคาร 8 มค 23 ทำงานบริษัทไฟแนนซ์ดูแลการโอนเงินให้ลูกค้าคะ แฟน ชื่อ วัชรพงศ์ พรมสัตย์ เกิดวันศุกร์ 27 ตค 21 ทำงานรับเหมางานราชการ ส่งวัสดุก่อสร้าง ช่วยญาติคะ ช่วยวิเคราะห์ชื่อและนามสกุลหน่อยคะ เราสองคนคุณกันว่าอยากเปลี่ยนนามสกุลด้วยคะ แต่หาที่ลงตัวไม่ได้เลย อยากได้4 พยางค์ขึ้นไปคะ ตอบได้ทางweb นี้ หรือ chor_duan@hotmail.com ก็ได้คะ ขอความอนุเคราะห์หน่อยนะคะ

    ตอบลบ
  179. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2552 เวลา 03:55

    สวัสดีครับ
    ชื่อจักรกฤษณ์ ปิโยบล เกิดวันจันทร์ เวลา03.00น 25 สค 23 ทำงานเกี่ยวกับการโฆษณาแผนการตลาด แฟนชื่อ สุวรรณา ชื่นชมบุญ เกิดอังคาร 31 สค 25 ทำงานที่เดียวกัน กำลังคิดจะเปลี่ยน ชื่อและนามสกุลทั้ง2คนเลยคับ คือกำลังจะแต่งงานกันด้วย แฟนจะใช้นามสกุลผม ช่วยเปลี่ยนชื่อและนามสกุลให้ทีคับ หรือตอบที่ E-mail m33tu@live.com ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  180. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2552 เวลา 18:43

    สวัสดีครับ ผมชื่อ สัจพงศ์ วิรัชวรกุล เกิดวันศุกร์ เวลา 01.00-02.001 น. (ตามหลักสากลแล้วจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ครับ)เกิด 2 ก.ค. 2526 ปีกุน ทำงานรับราชการตำรวจครับ อยากเปลี่ยนชื่อและนามสกุลครับ ผมคิดนามสกุลไว้ คือ ตังคสวัสดิ์ ส่วนชื่อผมยังไม่ได้คิดครับ รบกวนช่วยดูนามสกุลที่ผมคิดไว้ และแนะนำชื่อและ/หรือนามสกุลที่เหมาะสมให้ด้วยครับ

    ตอบลบ
  181. ไม่ระบุชื่อ9 มีนาคม 2552 เวลา 15:04

    สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อสุกัญญา จีนเกิด (แก้ว) เกิดวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2520 ช่วงเช้าค่ะ รบกวนดูชื่อและนามสกุลให้ด้วยนะค่ะ

    ตอบลบ
  182. ไม่ระบุชื่อ9 มีนาคม 2552 เวลา 20:47

    สวัสดี ครับ
    ชื่อธรรมสิทธิ์ เติมจิตรอารีย์
    เกิด วันพุทธ ที่19 กรกฏาคม 2532 เวลา 03.30 (กลางคืนครับ)
    ช่วยรบกวนวิเคาะห์ชื่อให้ด้วยครับ
    ชื่อเดิมมีมันกาลากิณีอยู่อ่ะครับ

    รบกวนด้วยน่ะครับ

    ขอบคุณมากครับ

    ^_________^+

    ตอบลบ
  183. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2552 เวลา 11:43

    สวัสดีครับ
    ชื่อ สุรศักดิ์ เอี่ยมเย็น
    เกิด วันศุกร์ที่ 4 เมษายน 2529 เวลา 05.18
    เรียนอยู่สาขาวิศวกรรมอะครับ
    ช่วยวิเคราะห์ชื่อให้ทีนะครับ
    รบกวนด้วยนะครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  184. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2552 เวลา 22:11

    สวัสดีค่ะ
    ชื่อ วิไลลักษณ์ นคราพานิช
    เกิด วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2520 เวลา 17.06 น.
    กำลังหางานทำใหม่ เมื่อก่อนช่วยที่บ้านค้าขาย ทำไมถึงมีแต่อุปสรรค
    รบกวนช่วยวิเคราะห์หน่อยค่ะ
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  185. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2552 เวลา 14:00

    สวัสดีค่ะ
    ชื่อ ด.ช. เจตณัฐ อัศนธรรม
    เกิดวันอังคาร 23 ตุลาคม 2550 เวลา 10.00 น.
    ชื่อเล่น น้องนาย
    ช่วยดูให้ด้วยค่ะว่าลูกชายใช้ชื่อที่พระตั้งให้นี้ดีหรือไม่
    โตขึ้นจะเป็นอย่างไร ขอบคุณมากค่ะ
    หรือตอบมาทาง jejomjam@hotmail.com

    ตอบลบ
  186. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2552 เวลา 16:04

    คุณ jom9 หายไปไหนแล้วค่ะ
    ไม่สบายหรือเปล่าค่ะ

    noui

    ตอบลบ
  187. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2552 เวลา 16:16

    คือตอนนี้อยากเปลี่ยนชื่อค่ะ เพราะรู้สึกอะไรๆ ก็ไม่ดี แต่หามานานมาก ก็ยังไม่ได้ซะที อยากรบกวนให้คุณ jom9 ช่วยวิเคราะห์ และเปลี่ยนใหม่ให้หน่อยค่ะ ชื่อ พยุง จิตต์สุภาพ วันเสาร์ เวลา 11.50 น. ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  188. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2552 เวลา 11:51

    สวัสดีค่ะคุณ jom9 อยากให้คุณ jom9ตั้งชื่อให้ใหม่ค่ะเพราะตรวจสอบกับโปรแกรมวิเคราะห์ชื่อรวมนามสกุลแล้วไม่ค่อยดี ก้อมีคนแนะนำให้เปลี่ยนแต่หาชื่อที่รวมกับนามสกุลแล้วดีไม่ได้ เลยอยากรบกวนคุณ jom9 ตั้งให้ใหม่ค่ะ
    ชื่อ สารภี อรุณคีรีวงศ์ เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 7 ธันวาคม 2521 ปีมะเมีย เวลาประมาณ 17.00 น.ค่ะ ยังงัยขอรบกวนหน่อยนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
    nok_dcbs@hotmail.com

    ตอบลบ
  189. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2552 เวลา 13:02

    สวัสัดีครับคุณ jom9
    เคยไปหาหมอดูหลายท่านทักว่าผมเป็นคนไม่มีโชคเรื่องเงินทองและความรักเลยตลอดชีวิต หากการเปลี่ยนชื่อจะช่วยให้ดีขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยก็รบกวนช่วยแนะนำด้วย
    ชื่อ ปฏิภาณ เพ็ชรวงษ์ เกิดเสาร์ 13 กรกฎาคม 2517 เวลา 05.11 น. กทม.เคยทำงานด้าน call center ตอนนี้อยากเปลี่ยนมาทำค้าขาย
    เมลล์ boysiamboy@hotmail.com

    ตอบลบ
  190. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2552 เวลา 13:22

    สวัสดีครับ
    ผมมีลูกสาวชื่อ ฉัตรแก้ว แพทย์เจริญ ลองเข้าไปดูการตั้งชื่อต่างๆรู้สึกว่าไม่ค่อยดีเลยมีอักษรเป็นกาลากิณีด้วยอยากให้ช่วยวิเคราะห์ชื่อนามสกุลให้ด้วยครับ เธอเกิดวันที่ 5 พ.ค. 2541 วันอังคาร ช่วงบ่ายๆครับ
    bunk.23@hotmail.com
    ขอขอบคุณอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  191. สวัสดีครับ
    ผมชื่อ ธนะพัฒน์ อัจยุตโภคิน อยากจะเปลี่ยนชื่อใหม่ เพราะดู ชื่อรวมกับนามสกุลแล้วไม่ค่อยดีเลย จึงอยากให้ช่วยวิเคราะห์ชื่อผมให้หน่อยครับ แล้วถ้าหาชื่อใหม่ดีๆ แล้วรวมกับนามสกุลแล้วดีด้วย ก็ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  192. ลืมบอกไปครับ ผมธนะพัฒน์นะครับ อีเมลคือ aim2538@gmail.com ช่วยส่งให้ทางอีเมลนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ
  193. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2552 เวลา 11:04

    สวัสดีค่ะ พอดีหนูต้องการตั้งชื่อบริษัทใหม่ค่ะ รบกวนดูให้หน่อยค่ะ มีกรรมการ 2 คนค่ะ
    คนที่ 1 ชื่อ น.ส.อโนชา ภู่สี เกิดวันพฤหัส ที่ 16 กรกฎาคม 2530
    คนที่ 2 ชื่อ นายเกรียงไกร ตาสุวรรณ์ เกิดวันศุกร์ ที่ 21 กรกฎาคม 2527
    e-mail : palm_vdg@hotmail.com
    ขอบคุณมากนะค่ะ

    ตอบลบ
  194. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2552 เวลา 20:39

    สวัสดีค่ะ

    ขอรบกวนให้ช่วยดูชื่อและนามสกุลที่ต้องการจะเปลี่ยนใหม่ด้วยนะคะ

    เกิดวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2521

    ชื่อเดิม พรพิมล สุวรรณจิตกุล จะเปลี่ยนเป็น "ธัญธรณ์ สุวรรณจิต(ส)กุล"
    ไม่ทราบว่าชื่อและนามสกุลนี้จะดีไหมค่ะ สำหรับนามสกุลจะเพิ่ม "ส" เข้าไปเพียงตัวเดียวค่ะ

    รบกวนช่วยดูให้น้องชายอีกคนด้วยนะคะ

    เกิดวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2528

    ชื่อเดิม ณัฐพล สุวรรณจิตกุล จะเปลี่ยนเป็นชื่ออะไรดีค่ะ ส่วนนามสกุลจะเปลี่ยนเป็น "สุวรรณจิต(ส)กุล" เช่นกันค่ะ

    ยังไงต้องขอรบกวนช่วยดูให้ด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

    e-mail : iamwaew@yahoo.com

    ตอบลบ
  195. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2552 เวลา 15:58

    สวัสดีค่ะคุณjom9 หนูชื่อ นฤมล คนหาญ เกิดวันพุธ ที่ 26 เมษา 2532
    เวลาประมาน 15-16.00 น. รบกวนช่วยวิเคราะห์ และเปลี่ยนชื่อใหม่หน่อยนะค่ะ เพราะรุสึกว่าชีวิตมันติดๆขัดๆ รบกวนด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  196. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2552 เวลา 17:40

    สวัสดีครับ ผมเพิ่งเข้ามาพบ บอร์ดนี้และได้อ่านข้อความมาพอสมควร และคิดว่าเป็นบอร์ดที่ดีมากๆครับ เหมือนเป็นการช่วยเหลือ เป็นการทำบุญอย่างนึง และผมไม่เห็นคุณjom9 เข้ามาดูบอร์ดหลายวันแล้วใช่มั้ยครับ เป็นอะไรหรือเปล่าครับ ไม่สบายหรือปล่าว ผมตั้งใจจะมาให้คุณjom9วิเคราะห์ชื่อให้และตั้งชื่อให้ใหม่ เลยกลายเป็นคิดว่าคุณเป็นอะไรหรือปล่าว แต่ถ้าไม่ว่างก็ดี ดีกว่าไม่สบายครับ งั้นขอฝากของผมไว้สักคนนึงนะครับ
    ผมชื่อ สุทธิชัย จุลนนท์ เกิด วันพุธที่ 22 ตุลาคม 2523 เวลา 21.27 น
    ทำธุรกิจกับทางบ้าน ค้าขายครับ ปัญหาก็เหมือนกับของคุณjom9ครับ คือทำอะไรครึ่งๆกลางๆไม่ได้ดีสักอย่าง ไม่ค่อยมีโชคด้วย อยากจะได้ชื่อที่ดี ที่สมารถเปลี่ยนตัวเองได้ แล้วมีโชค และมีความสุข สบายกะเค้ามั่งรบกวนหน่อยนะครับ แล้วผมจะแวะเข้ามาดูบ่อยๆถ้าเห็นคุณjom 9 เข้ามาตอบจะได้รู้ว่าคุณสบายดี ไปล่ะครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  197. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2552 เวลา 01:38

    สวัสดีค่ะ อยากเปลี่ยนชื่อใหม่ค่ะ
    ชื่อเดิม ประภาพรรณ นามสกุล ดำริห์ชอบ
    เกิดวันศุกร์ ที่ 7 มิถุนายน 2528เวลา 12:05
    เคยลองตรวจดู ชื่อนี้ไม่ดีเลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ